Kệ để vải, giá kệ để vải là gì? Lắp loại nào phù hợp

Kệ để vải, giá kệ để vải là gì? lắp loại nào phù hợp .Vải vóc là loại hàng hóa có tải trọng khá nặng, trung bình mỗi cây vải cuộn có thể nặng từ 70kg trở lên. Một xưởng may nhỏ lượng vải cũng đã lên tới khoảng 1000 kg. Do đó việc sử dụng loại giá kệ để vải phù hợp là điều cần thiết.  Ngành dệt là ngành rất có tiềm năng phát triển, bởi các hiệu may mặc phục vụ nhu cầu thời trang rất lớn. Do đó nhu cầu sử dụng giá kệ treo hàng dệt hiện nay tăng cao, hiện nay. Ngành dệt là ngành rất có tiềm năng phát triển, bởi các hiệu may mặc phục vụ nhu cầu thời trang rất lớn. Với yêu cầu đặt ta là việc sắp xếp kho hàng làm thế nào khoa học nhất, thao tác dễ dàng cũng như thuận tiện cho việc quản lý thì việc sử dụng kệ kho vải được xem là giải pháp vô cùng tối ưu.

Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu nhé!

Kệ để vải, giá kệ để vải là gì? lắp loại nào phù hợp
Kệ để vải, giá kệ để vải là gì? lắp loại nào phù hợp

Kệ để vải, giá kệ để vải là gì? lắp loại nào phù hợp

Kệ để vải là một phương án hiệu quả để tổ chức và quản lý các nguyên liệu và sản phẩm trong lĩnh vực may mặc và thời trang. Công dụng chính của chúng là chứa đựng, lưu trữ các cuộn vải, cây vải cũng như các phụ liệu và sản phẩm hoàn thiện.

Sự linh hoạt của kệ để vải cho phép các công ty may mặc và thời trang lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của họ. Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể, mỗi khách hàng có thể tùy chỉnh lựa chọn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và sắp xếp vải một cách hiệu quả nhất.

Ứng dụng của kệ để vải đối với nhà kho

  • Tối ưu diện tích kho hàng

Dùng giá kệ kho chứa vải vóc không chỉ giúp bảo quản hàng hóa gọn gàng, ngay ngắn mà còn giúp tiết kiệm tối đa không gian so với việc để hàng hóa dưới nền. Việc tận dụng hết diện tích và không gian nhà kho giúp khả năng chứa hàng hóa trong kho tăng cao.

  • Vải vóc, quần áo được lưu trữ, bảo quản an toàn

Hơn nữa, vải khi được sắp xếp gọn gàng trên giá kệ có thể giúp tránh được những thiệt hại như: ẩm mốc, hỏng hóc, côn trùng,… đảm bảo hàng hóa được lưu trữ bảo quản an toàn nhất dưới mọi điều kiện và môi trường.

  • Kệ để vải giúp quản lý, kiểm soát hàng hóa tốt hơn

Kệ để vải trong kho là trợ thủ đắc lực giúp phân loại, sắp xếp vải vóc gọn gàng, quản lý hàng hóa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thường thì các công ty, xí nghiệp dệt may sẽ có các hàng tồn kho chờ sản xuất, chưa thành phẩm, thành phẩm thì việc sử dụng giá kệ chứa hàng ngành may được xem là giải pháp thông minh nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất.

Lắp loại kệ để vải nào phù hợp

Kệ trung tải để vải
Đây là loại kệ sử dụng phổ biến khá nhiều trong các công ty, doanh nghiệp vừa. Kệ trung tải chịu lực từ 100-500 kg/tầng và có các màu sắc tiêu chuẩn như cam, xanh, xám.
Kệ sắt trung tải rất phù hợp để chứa các loại vải, quần áo trong kho, có thể dùng để chứa hàng bán thành phẩm, phụ liệu và cả hàng thành phẩm chờ xuất. Loại giá kệ này được sản xuất từ chất liệu sắt thép loại 1 tiêu chuẩn và được liên kết với nhau bằng bulong nên rất linh hoạt, dễ sử dụng, có thể thay đổi khoảng cách các tầng theo nhu cầu dùng thực tế.
Kệ Selective chứa vải số lượng lớn
Là loại kệ chứa hàng chuyên được lựa chọn dùng trong các kho hạng nặng, kệ Selective được sử dụng phổ biến trong các kho vải lớn hiện nay. Chúng phù hợp với những doanh nghiệp cần lưu trữ một lượng lớn cuộn vải.
Ưu điểm của nó là chứa được nhiều chủng loại vải khác nhau, giá kệ Selective sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà máy sản xuất đa dạng các mặt hàng vải, quần áo hay thời trang.
Kệ chứa vải cuộn Drive In lưu trữ lượng lớn cùng loại vải
Là mẫu kệ hạng nặng thích hợp sử dụng trong các kho hàng chứa vải cần mật độ chứa hàng lớn. Kệ Drive in có thể tận dụng đến 70% diện tích kho, do giảm tối đa không gian dành cho lối đi. Tuy nhiên, khả năng tiếp cận vải của chúng rất kém, nên chỉ phù hợp với một số doanh nghiệp sản xuất và sử dụng một loại vải.
Kệ tay đỡ để vải cuộn
Kệ tay đỡ là loại kệ chứa hàng được thiết kế rất lý tưởng cho việc lưu trữ cuộn vải từ tấm khổ lớn đến khổ nhỏ. Kệ có thể chịu được tải trọng lớn.
Trên đây là 5 loại kệ để vải tối ưu nhất cho không gian lưu trữ cho nhà kho sản xuất. Tùy theo nhu cầu lưu trữ, tải trọng vải, tần suất xuất/nhập,… để lựa chọn loại kệ để vải phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu kệ để vải đẹp thực tế dưới đây:

Ưu điểm kệ kho vải dệt may của Cơ khí 3S

  • Kệ được thiết kế hiện đại với mẫu mã, kích thước đa dạng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn
  • Đảm bảo về tối ưu trọng tải và chất lượng
  • Thích ứng được mọi địa hình diện tích
  • Sử dụng dây chuyền phun sơn tĩnh điện giúp cho kệ chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Cơ cấu kệ vững chắc tuổi thọ lâu bền.
  • Tiết kiệm diện tích lưu trữ trong kho đáng kể.
Ưu điểm kệ kho vải dệt may của Cơ khí 3S
Ưu điểm kệ kho vải dệt may của Cơ khí 3S

Số lượng vật tư bộ kệ hạng trung để vải

Để lắp ráp thành một bộ kệ hạng trung để vải cần số lượng vật tư như sau:

  • KT: D2000 x R1500 x C2000 x 4 tầng.
  • Chân omega 50x50x1.5mm.
  • 4 tầng beam ZP72x2mm dài 1900mm.
  • Beam giữa H30x60x1.4mm.
  • Sàn tôn dày 0.7mm tách làm 3 tấm có tăng cứng.
  • Chịu tải 600kg/sàn.

Tại sao nên chọn mua kệ để hàng tại Cơ khí 3S?

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Hiểu được thị trường cũng như nhu cầu của quý khách hàng, Cơ Khí 3S đã lớn mạnh nhanh chóng. Đẩy mạnh phát triển thiết kế và sản xuất giá kệ cơ khí chuyên dụng với tiêu chí xuyên suốt: “Hàng chất Lượng – Giá cạnh tranh”. Nhận được sự tin tưởng từ phía quý doanh nghiệp và khách hàng, xưởng cơ khí của 3S ngày càng được mở rộng trên 10.000 mét vuông với thiết bị máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ. Ngày nay, với những tiềm lực của mình, cơ khí 3S tự hào là doanh nghiệp sản xuất và thương mại giá kệ hàng đầu Miền Bắc về cả chất lượng cũng như quy mô.

Với nỗ lực nhiều năm của Cơ Khí 3S thì hàng nghìn dự án được triển khai trên nhiều địa bàn ở Miền Bắc. Cơ khí 3S cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0988.663.981

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x