Dự án Kệ kho lạnh dược phẩm Đông Á tại KCN Từ Liêm Hà Nội

Không chỉ bảo quản hàng hóa trong kho sử dụng được lâu dài, kệ kho lạnh còn giúp tối ưu không gian, nâng cao hiệu suất, kiểm soát nhiệt độ hoàn hảo, tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp khám phá những bí quyết quan trọng nhất để đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho sản phẩm của mình, giúp bạn lựa chọn được giải pháp lưu trữ tối ưu cho doanh nghiệp của mình.

Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án Kệ kho lạnh dược phẩm Đông Á tại KCN Từ Liêm Hà Nội
Dự án Kệ kho lạnh dược phẩm Đông Á tại KCN Từ Liêm Hà Nội

Kệ kho lạnh là gì?

Kệ kho lạnh là loại kệ để hàng trong kho giúp doanh nghiệp lưu trữ hàng hóa trong môi trường đặc biệt ở âm độ C. Với vật liệu sắt, thép chịu nhiệt có thể sử dụng ở môi trường lạnh đến -60 độ C.

Tiêu chí lựa chọn kệ kho hàng lạnh

Các kho lạnh đều sẽ được duy trì ở nhiệt độ thấp để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng. Vì vậy, đặc điểm chung của các kệ chứa hàng kho lạnh là cần có khả năng chịu lạnh tốt, chất lượng bền bỉ trong môi trường nhiệt độ thấp. Việc lựa chọn mẫu kệ không chính xác có thể ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, làm mất thời gian và công sức khi phải thay mới, di chuyển kệ.

Khi chọn kệ hàng cho kho lạnh, các tiêu chí cần chú ý để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tránh lãng phí thời gian bao gồm:

Kệ kho hàng lạnh có thể tháo lắp dễ dàng

Thông thường, trong kho lạnh thường có rất nhiều loại hàng hóa khác nhau với tải trọng, kích thước riêng biệt. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu chính là những loại kệ có thể tháo lắp dễ dàng và di chuyển linh hoạt. Những mẫu kệ này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, mà còn đảm bảo an toàn cho nhân viên làm việc trong môi trường kho.

Chọn mẫu kệ có trọng tải tùy theo sản phẩm cần lưu trữ

Bên cạnh những kho lạnh có diện tích lớn thì cũng có các kho lạnh nhỏ, chỉ dùng để lưu trữ 1 loại mặt hàng cụ thể. Trước khi lựa chọn kệ hàng công nghiệp, doanh nghiệp hay chủ kho nên xác định được loại hàng hóa cần chứa có trọng lượng bao nhiêu, kho lạnh diện tích như thế nào trước khi đặt mua kệ để tránh lãng phí đầu tư.

Với nhu cầu lưu trữ hàng hóa cao nên thị trường có rất nhiều loại kệ khác nhau để khách hàng lựa chọn sử dụng cho kho lạnh. Bạn nên chọn những sản phẩm kệ có trọng tải lớn để có thể chứa được nhiều hàng hóa. Chú ý cân nhắc trước khi lựa chọn.

Chẳng hạn, những mặt hàng như dược phẩm, rau củ… có thể dùng kệ kho lạnh có tải trọng trung bình. Còn với các mặt hàng nặng như thịt, hải sản, đồ đông lạnh thì nên chọn kệ Pallet có tải trọng lớn, để đảm quá trình di chuyển, xuất hay nhập hàng diễn ra thuận tiện hơn.

Chú ý đến chất liệu kệ kho lạnh

Không phải kệ chứa hàng nào cũng có thể dùng cho kho lạnh. Để đảm bảo chất lượng kệ nên chọn các mẫu sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt. Điều này giúp đảm bảo tuổi thọ kệ, dù có tháo lắp nhiều lần cũng không nhanh hỏng, đồng thời cũng giúp chất lượng hàng hóa lưu trữ luôn tốt nhất.

Ưu điểm của các loại kệ kho lạnh

Quá trình hậu cần trong các kho đông lạnh rất phức tạp và cần được tuân thủ nghiêm ngặt để giữ gìn chất lượng sản phẩm. Nếu thiếu xót bất kì bước nào trong quy trình bảo quản hàng đông lạnh như thực phẩm hay dược phẩm, sẽ dẫn đến việc phát triển những vi khuẩn có hại và làm hỏng sản phẩm. Hoặc nếu lưu trữ hàng cần bảo quản lạnh ở những nơi không đủ điều kiện nhiệt độ cũng sẽ làm suy giảm chất lượng, từ đó sẽ dẫn đến sụt giảm doanh thu bán hàng.

Vì thế, lưu trữ hàng cần bảo quản lạnh trên các kệ chuyên dụng là giải pháp tối ưu. Chúng được làm từ các vật liệu sắt, thép chịu được nhiệt độ thấp. Đồng thời, các kệ kho lạnh chuyên dụng có thể lưu trữ nhiều hàng hơn mà vẫn tiết kiệm diện tích kho. Ngoài ra, một số loại kệ kho lạnh có thể tiếp cận bằng xe nâng, giúp nhân viên kho có thể xử lí hàng nhanh hơn.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x