Dự án Kệ để chứng từ hồ sơ bệnh án cho Bệnh Viện Bạch Mai – BV Việt Đức

Khi bạn cần quy hoạch nhà kho hay chuyển hướng kinh doanh và muốn có được hiệu quả công việc cao hơn thì chắc chắn bạn phải nghĩ đến các sản phẩm kệ để hàng. Nhưng trong rất nhiều sản phẩm thì có một dòng sản phẩm kệ rất đa năng.

Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết Dự án Kệ để chứng từ hồ sơ bệnh án cho Bệnh Viện Bạch Mai – BV Việt Đức nhé!

Dự án Kệ để chứng từ hồ sơ bệnh án cho Bệnh Viện Bạch Mai – BV Việt Đức
Dự án Kệ để chứng từ hồ sơ bệnh án cho Bệnh Viện Bạch Mai – BV Việt Đức

Thông tin dự án

Kệ để chứng từ hồ sơ bệnh án cho Bệnh Viện Bạch Mai – BV Việt Đức 

Hoàn thành khối lượng kệ cho kho lưu trữ hồ sơ bệnh nhân và các tài liệu của các bệnh viện lưu trữ tại kho Hà Nội trong thời gian 25 ngày sản xuất và lắp đặt trong 3 ngày.

Thông tin dự án kệ để hồ sơ
Thông tin dự án kệ để hồ sơ

Kệ V để hàng : D1450 x R1000 x C2700 x 5 tầng chịu tải 300kg/tầng 

– Chân V 50x50x5mm 

– 5 tầng sàn dày 1.4mm 

– Sàn gân tăng cứng V40x40mm

– Chân đế 60x60x5mm

– Thanh chặn hồ sơ 20x20x1mm có 2 thanh/tầng theo chiều R1000mm.

Sơn tĩnh điện màu Ghi Sáng, kệ kết cấu lắp ghép bằng bulong 8-10 liên kết chặt chẽ bằng các thanh giằng đỉnh các dãy kệ lại với nhau.

Kệ sắt V lỗ đa năng là gì?

Sắt v lỗ là những thanh sắt V được dập các lỗ nhỏ, đều trên thanh giúp lắp ráp, kết liên những thanh sắt V lỗ thành bộ kệ V hoàn chỉnh. Các loại sắt V lỗ được dùng phổ biến làm kệ sắt v lỗ đó là: sắt V 3×3 cm, sắt V 3×5 cm, sắt V 4×4 cm và sắt V 4×6 cm.

Kệ sắt v lỗ đa năng còn được gọi là kệ sắt đa năng, kệ v lỗ đa năng. Đây là loại kệ sắt chứa hàng phổ biến trong mỗi kho hàng, cơ quan, văn phòng, thư viện, kho lưu trữ hay siêu thị,… hiện nay.

Kệ được cấu tạo đơn giản với bộ phận chính là thanh thép V được dập lỗ. Kệ có cấu tạo hoàn toàn tách rời và được lắp ráp lại với nhau thành bộ kệ hoàn chỉnh nhờ những chi tiết bu lông, ốc vít, ke góc,…

Kệ sắt V lỗ đa năng là gì?
Kệ sắt V lỗ đa năng là gì?

Kệ V lỗ được tạo thành từ những bộ phận bao gồm:

– Chân trụ: Bộ phận được làm từ thép dày 1.8 đến 2 li để hình thành chiều cao của kệ.

– Bass kê góc: Dùng để kết nối giữa chân sắt và mâm, giúp cố định góc cho kệ. Bass kê góc hay còn gọi là eke góc, thường được mạ kẽm để chống han rỉ.

– Mâm tầng: Bộ phận chính dùng để lưu trữ hàng hóa. Được làm từ thép dày 0.8 mm tới 2.0 mm nên sản phẩm có khả năng chịu trọng tải đến 1 – 2 tạ.

– Khớp nối giữa chân và mặt mâm kệ: Bộ phận nối nhằm gia nâng cao độ chắc chắn và chịu lực cho kệ.

– Chân nhựa đế lót: Chân có thêm đế nhựa lót và bám sàn nhằm chống trơn trượt khi sử dụng.

– Ốc vít: Chi tiết sử dụng để gia cố mâm tầng với chân sắt. Đây là bộ phận giúp kệ có thể tháo rời và lắp ráp khá tiện dụng và dễ dàng.

Ngoài ra, màu sắc kệ rất đa dạng, thay đổi theo yêu cầu của người sử dụng. Kệ được sơn tĩnh điện giúp kệ không bị rỉ sét trong điều kiện thời tiết thay đổi như ở Việt Nam.

Những đặc điểm nổi bật của kệ v lỗ

Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm nhiều loại kệ sắt v lỗ với kích thước khác nhau có những tính năng, công dụng vượt trội, màu sắc nhã nhặn giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Những sản phẩm kệ sắt v lỗ được tạo nên nhờ việc sử dụng các máy cắt cnc công nghệ cao có thể cắt chuẩn đến 99,9% nhờ đó hầu hết các sản phẩm luôn được chuẩn hóa, có khả năng chịu áp lực lớn, được đánh giá cao trong việc lưu trữ hàng hóa.

Các góc cạnh của hệ v lỗ được bo viền chắc chắn được hàn kín mạch và được “phủ” lên mình lớp sơn tĩnh điện giúp tạo độ bóng mịn, không trầy xước. Sản phẩm là giải pháp hiệu quả thường được sử dụng giúp lưu trữ hàng hóa, dễ dàng phân vùng hàng hóa, dễ dàng tháo lắp, có thể cất giữ dễ dàng khi không sử dụng tới…

Những đặc điểm nổi bật của kệ v lỗ
Những đặc điểm nổi bật của kệ v lỗ

Chân kệ được làm bằng sắt thông thường được lắp các đế nhựa mềm giúp chống trượt hiệu quả, thêm vào đó lớp nhựa cũng giúp chống xước sàn nhà nhờ vận người sử dụng cũng có cảm giác an tâm hơn khi di chuyển, kéo kệ đựng hàng trong những trường hợp cần thiết.

Các  góc cua kệ được lắp với các ke tam giác nhằm định vuông vắn, điều này giúp kệ luôn luôn đứng vững, dù bạn có sắp xếp, chứa đựng nhiều hàng hóa với trọng tải lớn trên kệ.

Ưu điểm nổi bật của kệ v lỗ Cơ khí 3S

  • Được ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, cung cấp được cho các kho để thuốc bênh viện, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thư viện, kể để dàn âm thanh,…
  • Với khả năng được tối ưu giúp dễ dàng điều chỉnh được khoản cách lên cao hoặc thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu tải của các mâm dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tống chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.
  • Giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm không gian rất lớn. Lượng lưu trữ hàng hóa lên đến hơn 30%.
  • Kết hợp được nhiều loại kệ khách nhau tạo thành nhưng khu vực kho rộng lợ lưu trữ đan xe.

Sản phẩm đa dạng về kích thước do được kết cấu thông minh giúp lựa chọn trợ nên dễ dàng. Phù hợp với tất các các nhà kho để hàng từ to cho đến nhỏ. Sản phẩm kệ để hàng v lỗ là sản phẩm tiện dụng hơn nhất so với tất cả các dòng kệ.

Ưu điểm nổi bật của kệ v lỗ Cơ khí 3S
Ưu điểm nổi bật của kệ v lỗ Cơ khí 3S

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x