Dự án Giá kệ để hồ sơ trung tải – Kệ lưu trữ chứng từ tại Hải Dương

Kệ trung tải là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất. Được áp dụng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế vào quy trình sản xuất, với nhiều kích thước đa dạng, từ mẫu mã đến màu sắc phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng của doanh nghiệp, trưng bày hàng hóa của cửa hàng, có khả nặng chịu lực tốt, lưu trữ hàng hóa tải trọng cao.

Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án Giá kệ để hồ sơ trung tải - Kệ lưu trữ chứng từ tại Hải Dương
Dự án Giá kệ để hồ sơ trung tải – Kệ lưu trữ chứng từ tại Hải Dương

Thông tin dự án

Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG (Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tng Holdings Việt Nam)

Kệ lưu trữ chứng từ tại KCN Tân Trường – Cẩm Giàng – Hải Dương lưu trữ các giấy tờ hợp đồng xây dựng… của tập đoàn được đóng vào các thùng giấy carton. Lưu trữ trên hệ thống giá kệ hạng trung với 2 tầng lưu trữ tài liệu. Mỗi tầng với diện tích lưu trữ 200m2.

  • Kệ kích thước D1020 x R400 x C2200 x 5 tầng kệ dùng 4 tầng để chứng từ. 
  • Chân cột omega 50×60
  • Beam ZP75x30 D920mm 
  • Sàn thép D920 x R400 có gân tăng cứng chịu lực
  • Kệ chịu tải 200kg/sàn, có khả năng nâng cấp thành hệ kệ di động tay quay.
Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG (Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tng Holdings Việt Nam)
Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG (Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tng Holdings Việt Nam)

Kệ đựng hồ sơ văn phòng là gì?

Kệ đựng hồ sơ trong văn phòng là một loại kệ được sử dụng để lưu trữ các tài liệu, hồ sơ, tài liệu in ấn và tài liệu giấy khác trong văn phòng. Kệ đựng tài liệu thường được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, có thể có nhiều ngăn để lưu trữ các tài liệu và hồ sơ khác nhau.

Sản phẩm thường được sử dụng trong các văn phòng, công ty, tổ chức với ưu điểm hồ sơ được bảo quản an toàn, dễ dàng tìm kiếm, vệ sinh, chống mối mọt gặm nhấm. Cơ khí 3S là công ty chuyên thi công lắp đặt tận nơi cho quý khách tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi có đội ngủ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, tận tình phục vụ quý khách hàng.

Kệ đựng hồ sơ văn phòng là gì?
Kệ đựng hồ sơ văn phòng là gì?

Ưu điểm của Kệ đựng hồ sơ trung tải

  • Là loại kệ lắp ghép nên dễ dàng điều chỉnh khoảng cách sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Chống cháy nổ cao, chống ẩm ướt, nấm mốc (hồ sơ, sách), được sơn tĩnh điện (chống oxi hóa)
  • Sản phẩm đạt được độ bền cao, Có thể chịu được tác động mạnh của lực
  • Vật tư sử dụng để chế tạo: sắt thép sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn ngành kệ, ván ép. MDF hay nhựa.
  • Giá thành hợp lý

Kệ đựng tài liệu văn phòng là một thiết bị văn phòng không thể thiếu để tổ chức và bảo quản các tài liệu và hồ sơ. Với những tính năng tiện ích, đa dạng mẫu mã, chất liệu và kích thước đa dạng, kệ hồ sơ là giải pháp tối ưu cho việc quản lý tài liệu của một văn phòng hiện đại.

Kệ đựng hồ sơ là một thiết bị văn phòng cần thiết để tổ chức và bảo quản các tài liệu và hồ sơ trong một văn phòng. Các công dụng chính bao gồm:

Ưu điểm của Kệ đựng hồ sơ trung tải
Ưu điểm của Kệ đựng hồ sơ trung tải

Tổ chức hồ sơ

Sản phẩm giúp tổ chức các tài liệu và hồ sơ trong văn phòng theo các chủ đề hoặc theo thứ tự bảng chữ cái. Điều này giúp cho việc tìm kiếm và truy xuất thông tin trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tiết kiệm không gian

Kệ đựng hồ sơ giúp tiết kiệm không gian trong văn phòng. Thay vì để các tài liệu và hồ sơ rải rác trên bàn làm việc hoặc trên sàn nhà, kệ đựng hồ sơ cho phép bạn tổ chức chúng trong một không gian nhỏ gọn.

Công dụng của kệ đựng hồ sơ trung tải
Công dụng của kệ đựng hồ sơ trung tải

Bảo vệ tài liệu

Sản phẩm cung cấp một nơi an toàn để bảo quản các tài liệu và hồ sơ. Chúng giúp ngăn chặn các tài liệu bị rách, bị hư hỏng hoặc mất mát do thời tiết hoặc những tác động bên ngoài khác.

Tạo sự chuyên nghiệp

Kệ đựng tài liệu trong văn phòng giúp tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn. Thay vì để các tài liệu và hồ sơ rải rác, việc sắp xếp chúng trên kệ đựng hồ sơ giúp tạo ra một cảm giác ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Tăng hiệu quả làm việc

Kệ hồ sơ giúp tăng hiệu quả làm việc của bạn bằng cách giảm thiểu thời gian tìm kiếm và truy xuất thông tin. Nó cũng giúp tăng năng suất làm việc bằng cách loại bỏ sự phân tâm và giúp bạn tập trung vào công việc của mình hơn.

Với các công dụng trên, đây là một thiết bị trong văn phòng không thể thiếu trong việc quản lý các tài liệu và hồ sơ trong một văn phòng.

Kệ lưu trữ chứng từ tại KCN Tân Trường - Cẩm Giàng - Hải Dương
Kệ lưu trữ chứng từ tại KCN Tân Trường – Cẩm Giàng – Hải Dương

Liên hệ mua hàng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Liên hệ ngay để được tư vấn:

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x