Ưu điểm của kệ sắt di động

Kệ sắt di động là loại giá kệ phù hợp với hệ thống các kho lạnh đến cực lạnh hoặc những kho vận không cần nhiều lối đi và không quan trọng tốc độ lưu chuyển hàng hóa. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của cokhi3s nhé!

Kệ sắt di động là gì? Cấu tạo ra sao

Kệ di động còn được gọi là kệ kho hàng di động (Mobile Racking) là một trong những loại giá kệ công nghiệp có thể di chuyển được trong kho hàng. Có thể nói, đây là một loại kệ hiện đại, giúp tối ưu được không gian lưu trữ nhờ đó có thể tăng số lượng hàng hóa trong kho lên đáng kể.

Loại kệ kho hàng công nghiệp này đặc biệt thích hợp với việc để các loại hàng hóa như giấy tờ, tài liệu, sản phẩm may mặc,… Khi không nhập hoặc xuất hàng thì kệ sẽ di chuyển lấp đầy vào các khoảng trống để giảm tăng diện tích sử dụng của kho. Nếu cần lối đi thì các dãy kệ di động sẽ được di chuyển giãn ra để xe nâng có thể vào xếp hay lấy sản phẩm.

Về cấu tạo, bộ khung của kệ cũng tương tự như các loại kệ kho hàng khác, bao gồm chân trụ, các thanh giằng, thanh ngang và thanh Beam được lắp đặt chắc chắn. Kích thước ngăn kệ thường có chiều dài từ 1.2m đến 4.5m tùy theo thiết kế.

Điểm khác biệt lớn nhất đó là kệ di động thường có các bộ phận có thể hỗ trợ việc chuyển động như thanh ray, con lăn. Những bộ phận này hoạt động bởi các mô tơ điện và bảng điều khiển. Hệ thống điện sử dụng trong kệ là nguồn 220V và vận hành theo ngôn ngữ điều khiển máy PLC.

Ngoài các thành phần trên, kệ chứa hàng di động còn có các bộ phận an toàn như đèn cảnh bảo khi di chuyển, các cảm biến, khóa liên động giúp cố định hệ thống kệ trong quá trình bốc xếp hàng.

Ưu điểm của kệ sắt di động

  • Tiết kiệm không gian chứa hàng nhờ hạn chế tối đa diện tích dành cho lối đi. Có thể gấp đôi diện tích so với sử dụng kệ Selective thông thường.
  • Phù hợp với nhiều loại hàng hóa đóng trong pallet và những loại nhà kho khác nhau
  • Tải trọng của kệ di động tương đối lớn, có thể lên đến vài tấn mỗi tầng tùy theo thiết kế
  • Tính linh hoạt cao, thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa trong nhà kho
  • Có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng theo nhu cầu sử dụng trong thực tế
  • Phù hợp với nhiều loại xe nâng hàng chuyên dụng

Đơn vị cung cấp kệ sắt kho hàng uy tín

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Cùng với việc đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất, nhập khẩu thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm kệ kho hàng chất lượng, độ bền cao với giá thành tốt nhất.

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S Văn phòng Hà Nội: Tòa 19T4 Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội Điện thoại: (024) 6329 2757 Hotline: 0988 663 981 Website: cokhi3s.vn Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Thông tin ngân hàng Cơ Khí 3S

Ngân hàng Vietinbank

Tên chủ tài khoản: Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Công Nghiệp 3s Số TK: 113000170368 Chi nhánh: Tây Hà Nội

Ngân hàng Vietcombank

Tên chủ tài khoản: NGUYỄN VĂN NAM Số TK: 0021000421657 Chi nhánh: Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x