Review Kệ sắt để Pallet chịu tải của cơ khí 3s – Pallet sắt, Pallet kim loại,..

Review Kệ sắt để Pallet chịu tải của cơ khí 3sKệ sắt để Pallet hay còn gọi là kệ để Pallet dùng để chứa hàng hóa có tải trọng nặng từ 500kg/ 1 Pallet đến 800kg/ 1 Pallet tương đương với sức chịu tải trọng từ 1000kg – 1200kg/ 1 tầng kệ.

Review Kệ sắt để Pallet chịu tải của cơ khí 3s
Review Kệ sắt để Pallet chịu tải của cơ khí 3s

Sản phẩm hiện nay được sử dụng nhiều nhất trong các kho hàng trong các khu công nghiệp, khu chiết xuất, và nhiều nhà máy lớn lưu trữ hàng hóa trong kho.

Pallet là gì?

Pallet là một cấu trúc hoặc nền tảng phẳng, thường được làm từ gỗ, nhựa, kim loại hoặc các vật liệu khác, được thiết kế để hỗ trợ và đặt hàng hóa trong quá trình vận chuyển, lưu trữ và quản lý.

Pallet giúp tối ưu hóa việc xếp dỡ hàng hóa trên các phương tiện vận chuyển như xe tải, container, tàu biển, đồng thời giảm thiểu rủi ro hỏng hóc và tối ưu hóa không gian trong nhà kho.

Đây là một thành phần quan trọng trong chuỗi cung ứng và logistics, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu quả và hiệu suất của các hoạt động kinh doanh.

Tại sao kho hàng nên sử dụng pallet sắt?

Chắc chắn & Chịu tải tốt

Được chế tạo từ tấm kim loại chắc chắn, pallet sắt đủ mạnh để chở vật liệu nặng. Khả năng tải ấn tượng, trung bình mỗi chiếc nguyên bản gánh sức chứa 1000kg.

Kết cấu bền

Vật liệu thép phủ mạ kẽm nhúng nóng hoặc sơn tĩnh điện tăng thêm độ cứng, giúp pallet chống chọi các tác nhân gây gỉ sét hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hạn chế thấp nhất tình trạng kim loại bị ăn mòn. Tuổi thọ pallet nhờ vậy được củng cố 10 – 15 năm không hư hỏng, không xuống cấp.

Pallet từ kim loại sắt thép có khả năng nhận tải trung bình 500kg

Dễ dàng bảo trì

Thiết kế răng cưa duy trì hệ số ma sát ổn định tải hàng tốt, đảm bảo bụi và nước không đọng lại thúc đẩy quá trình bào mòn kim loại.

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Pallet sắt là dòng pallet có nhiều kiểu dáng hiện nay, một số mẫu tiêu biểu: pallet lưới, pallet xếp chồng, pallet xếp gập hay pallet mạ kẽm

Mỗi loại mang những đặc trưng riêng, tùy từng mục đích sử dụng bạn có lựa chọn tốt nhất.

Kệ sắt để Pallet sắt chịu tải 500kg trở lên

Để hoàn thiện chiếc pallet sắt chịu tải 500kg  trở lêncần có những cấu tạo và thành phần chính như sau:

  • Pallet tải 500kg
  • KT : D1200 x R1100 x C130mm
  • Khung xương chính H30x30mm
  • Nan đan mặt sóng tăng cứng 12×40
  • Ke góc khoá chặn kết nối khung
  • Pallet có thể Nâng 4 hướng
  • Pallet có giá thành tốt, chịu tải mức nhẹ 300-500kg
  • Hàng mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện theo yêu cầu.

Tính năng ưu việt của kệ:

* Dùng cho việc lưu trữ hàng hóa trong kho lưu trữ như để vải vóc, hàng hóa, hóa chất, phụ kiện may mặc, linh kiện điện tử, sách hướng dẫn trong nhà máy, máy móc….

* Dùng lưu trữ hàng hóa bằng xe nâng hàng đựng trên Pallet để mang lại hiệu quả sử dụng cho việc xuất nhập hàng hóa

*Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp kệ sắt để Pallet đa năng để hàng hóa tiện lợi trong kho như mặt dưới cùng tận dụng mặt đất để pallet, những tầng trên cùng mặt tole để hàng hóa.

Một số sản phẩm tương tự như Kệ Trung Tải, kệ để hàng nặng, Kệ sắt ……. là những dòng kệ mang lại giải pháp tối ưu cho kho lưu trữ nhất hiện nay.

Lưu ý khi sử dụng pallet sắt chịu tải 500kg

Với thiết kết của pallet sắt chịu tải 500kg này chắc hẳn bạn và doanh nghiệp cũng biết sử dụng vào mục đích xuất nhập hàng hóa bằng tay. Dưới đây là những lưu ý ứng dụng thực tế.

  • Với kết cấu thép hàn điểm chắc chắn cho khả năng chịu tải tốt tuy nhiên tránh thả rơi hay va chạm mạnh sẽ ảnh hưởng đển kết cấu của pallet.
  • Để hàng hoá gọn gàng trong khuôn khổ của palet để tránh nguy hiểm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.
  • Hàng hoá để trên pallet cần được đóng gói dưới dạng hộp hoặc bao tải để dễ dàng bốc xếp.
  • Pallet sắt cho độ chịu tải và độ bền cao hơn các loại pallet khác nhưng chú ý tránh lưu trữ pallet ở nơi có nước hoặc độ ẩm cao.
  • Khi sử dụng pallet sắt tới thời điểm 3-5 năm cần gia cố lại các mối hàn nếu có hiện tượng thiếu chắc chắn.

Mọi nhu cầu hay thắc mắc về sản phẩm pallet sắt chịu tải 500kg hãy nhanh tay nhấn nút chát zalo để được các kỹ sư giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết bạn nhé.

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Xem thêm

Câu hỏi thường gặp

Pallet là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x