Phân loại kệ để tài liệu – Sản xuất kệ văn phòng theo yêu cầu

Kệ đựng hồ sơ tài liệu vô cùng quan trọng với các cơ quan, văn phòng doanh nghiệp bởi nó là nơi lưu trữ bảo quản chứng từ ngăn nắp và khoa học. Với vai trò lưu trữ tất cả các hồ sơ, tài liệu, các giấy tờ quan trọng trong công ty hoặc trong kho lưu trữ. Kệ sắt để tài liệu của công ty Cơ khí 3S chúng tôi có rất nhiều loại với kích thước, màu sắc, số tầng khác nhau, cho khách hàng lựa chọn. Với giá cả hợp lý, lắp đặt tận nơi.

Phân loại kệ để tài liệu - Sản xuất kệ văn phòng theo yêu cầu
Phân loại kệ để tài liệu – Sản xuất kệ văn phòng theo yêu cầu

Kệ để tài liệu hồ sơ văn phòng là gì?

Kệ để tài liệu hồ sơ là dòng kệ chuyên dụng được dùng trong các văn phòng, tổ chức để lưu trữ, sắp xếp các loại hồ sơ khác nhau. Hệ thống thường được làm từ sắt thép hoặc từ gỗ với độ chắc chắn lâu năm và khả năng chịu lực tốt.

Có nhiều dòng kệ được sử dụng để đựng hồ sơ tài liệu, thiết kế và cấu tạo cũng khác nhau. Kệ sẽ giúp bạn sắp xếp lại không gian gọn gàng, hồ sơ tài liệu được phân loại để ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm trong quá trình sử dụng.

Phân loại kệ để tài liệu văn phòng

Do các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ có những kích thước, đặc tính khác nhau. Vì vậy giá kệ cũng phải khác nhau để phù hợp với từng loại tài liệu. Với kinh nghiệm gần 10 năm của mình, đã lắp đặt cho hàng nghìn công ty, cơ quan, tổ chức. Chúng tôi xin phân loại kệ để hồ sơ thành các loại như sau để bạn lựa chọn

Kệ để tài liệu 4 tầng

Sản phẩm có 4 tầng để hồ sơ riêng biệt. Chiều cao thông thường tổng của kệ là từ 1.5 – 1.8m. Đây là mức chiều cao khá hợp lý với phụ nữ, giúp lấy, để giấy tờ được dễ dàng hơn. Kệ để tài liệu 4 tầng được khá nhiều các doanh nghiệp sử dụng, nhờ giá thành rẻ, và khá gọn khi lưu trữ

Kệ để tài liệu 5 tầng

Dòng sản phẩm kệ để tài liệu 5 tầng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với khả năng tối ưu tốt, đựng được nhiều loại tài liệu khác nhau, vì vậy mà rất nhiều khách hàng tin dùng. Với kệ 5 tầng thì chiều cao tổng của kệ từ 1.8m – 2.2m.

Phân loại kệ để tài liệu văn phòng
Phân loại kệ để tài liệu văn phòng

Các kệ đựng tài liệu, hồ sơ được chúng tôi thử nghiệm lựa chọn sao cho có thể chịu được trọng tải đáp ứng trong thời gian lưu trữ dài. Chúng tôi đều tính toán đến độ mỏi của vật liệu, tránh đổ sập gây tai nạn cho nhân viên lưu trữ

Kệ để hồ sơ 6 tầng

Kệ để hồ sơ 6 tầng của kệ sắt Gia Phạm giúp bạn lưu trữ và sắp xếp hồ sơ văn phòng tiện lợi mang lại sự lợi ích cho khách hàng khi lưu trữ hồ sơ. Đông thời dễ dàng quản lý tài liệu theo từng tháng, từng năm, bằng chú thích từng kệ hồ sơ tại viền mâm kệ.

Kệ đựng hồ sơ ứng dụng những đâu?

Kệ đựng hồ sơ được ứng dụng vô cùng rộng rãi và phổ biến, với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau chúng có thể giúp:

  • Lưu Trữ Tài Liệu Văn Phòng: Kệ đựng hồ sơ được sử dụng chủ yếu để tổ chức và lưu trữ tài liệu văn phòng, bao gồm hồ sơ nhân viên, hợp đồng, bản in và nhiều loại giấy tờ khác.
  • Tổ Chức Hồ Sơ Khách Hàng: Trong lĩnh vực doanh nghiệp, kệ đựng hồ sơ thường được sử dụng để lưu trữ và tổ chức hồ sơ của khách hàng, đối tác, hoặc dự án cụ thể.
  • Sử Dụng Trong Y Tế và Giáo Dục: Trong các ngành như y tế và giáo dục, kệ đựng hồ sơ thường được áp dụng để quản lý hồ sơ bệnh nhân, hồ sơ học sinh, tư liệu giảng dạy, và các tài liệu liên quan.
  • Dùng Trong Thư Viện: Thư viện thường sử dụng kệ đựng hồ sơ để tổ chức và bảo quản sách, tạp chí, và tài liệu khác.

Vì sao kệ hồ sơ văn phòng rất quan trọng trong việc lưu trữ?

Cùng điểm qua một vài lý do cho thấy việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ bằng kệ hồ sơ tài liệu văn phòng vẫn còn vai trò quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp và tổ chức.

Chi phí rẻ

Mặc dù chuyển đổi số nói chung cũng như số hóa hồ sơ tài liệu nói riêng đang là xu hướng hiện nay. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp, tổ chức có quy mô nhỏ hoặc siêu nhỏ việc đầu tư vào công tác lưu trữ hồ sơ tài liệu cũng cần phải được cân nhắc.

Chi phí đầu tư cho giải pháp lưu trữ truyền thống bằng kệ đựng hồ sơ văn phòng vẫn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các khoản chi phí đầu tư vào công nghệ thông tin như: bản quyền phần mềm, các trang thiết bị hỗ trợ, chi phí đào tạo nhân sự… cho hoạt động số hóa.

Vì sao kệ hồ sơ văn phòng rất quan trọng trong việc lưu trữ?
Vì sao kệ hồ sơ văn phòng rất quan trọng trong việc lưu trữ?

Đúng quy định văn phòng của doanh nghiệp

Nhằm đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Pháp luật, một số tài liệu mà doanh nghiệp phải bắt buộc lưu trữ bằng bản cứng (bản in) như: điều lệ – quy chế doanh nghiệp, văn bằng bảo hộ sở hữu, các loại giấy chứng nhận, các loại tài liệu kỹ thuật sản xuất – kinh doanh, hồ sơ về nhân sự và đặc biệt là các hồ sơ tài liệu về tài chính – kế toán (các loại hợp đồng, hóa đơn chứng từ)…

Sự tiện dụng và tính sẵn có của kệ đựng hồ sơ văn phòng

Là một yếu tố đáng để nhắc đến. Đặc biệt với các phòng ban làm việc thường xuyên với hồ sơ tài liệu như bộ phận Hành chính –  Nhân sự, Tài chính – Kế toán… Việc tổ chức sắp xế và lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, văn bản, chứng từ trên các tủ, kệ đựng hồ sơ, sẽ giúp công tác kiểm tra, tìm kiếm sau này được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng, tối ưu hiệu quả công việc.

Tính thẩm mỹ

Việc sắp đặt các tủ, kệ đựng hồ sơ văn phòng cũng là một cách để trang trí cho văn phòng. Giúp không gian làm việc thêm đẹp, thêm phần gọn gàng và ngăn nắp. Góp phần tạo nên môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x