Kệ Trưng Bày Rượu Ngâm – 5 Mẫu Kệ Để Bình Chum Rượu Đẹp

Kệ trưng bày rượu ngâm là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, được các siêu thị, cửa hàng kinh doanh rượu ưa chuộng sử dụng. Việc sử dụng giá kệ sẽ giúp không gian được tối ưu, tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng. Cùng cokhi3s tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu kệ để rượu ngâm nhé.

Cách lựa chọn kệ trưng bày rượu ngâm chuẩn nhất

Thiết kế

Các mẫu kệ trưng bày rượu có rất nhiều mẫu mã khác nhau từ đơn giản đến sang trọng. Tùy vào từng vị trí trưng bày, sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn lựa mẫu kệ phù hợp. Thông thường các loại rượu ngâm hạng sang thì có thể sử dụng các mẫu thiết kế mang phong cách tối giản, trầm nhưng sang trọng, nổi bật.Kệ trưng bày rượu ngâm

Các chum ngâm rượu có dung tích lớn, thường có chất liệu gốm sứ nung và thủy tinh… Bên trong bình thường ngâm các nguyên liệu như đông trùng hạ thảo, ba kích, táo mèo… hay các động vật quý hiếm. Nên các bình rượu này rất quý về giá trị tinh thần và vật chất, cần được bảo quản cẩn thận.

Bình thủy tinh, bình sứ chứa rượu khá nặng dễ vỡ nếu không được đặt ở vị trí an toàn. Vì vậy việc sử dụng kệ là cách tốt nhất để không bị va vấp phải, bảo đảm giữ được chất lượng và tính thẩm mỹ.

Phong cách

Với những người thích phong cách cổ điển thì có thể lựa chọn những loại kệ gỗ trạm khắc tinh xảo kết hợp với hệ thống chiếu sáng làm nổi bật sản phẩm rượu. Với những cửa hàng trưng bày rượu ngâm chuyên nghiệp thì nên sử dụng loại kệ này sẽ giúp tăng khả năng thu hút khách hàng hơn.

Cầu kỳ hơn thì sẽ có một số loại kệ tủ kính để trưng bày rượu ngâm. Loại tủ này dành cho những ai cực kỳ yêu thích rượu vừa để trưng bày vừa để bảo quản.

Kích thước và khối lượng của bình, chum rượu

Đây cũng là yếu tố quan trọng cần quan tâm khi lựa chọn kệ trưng bày. Nếu bạn trưng bày các bình rượu với kích thước lớn, khối lượng nặng thì kệ cần có thiết kế riêng để đảm bảo tải trọng, tránh làm rơi vỡ bình rượu trong thời gian trưng bày. Với những loại bình nhỏ thì nên chọn lựa thiết kế kích thước phù hợp hơn tránh lãng phí chi phí đầu tư.

Các mẫu kệ trưng bày rượu ngâm với chum bình vò hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu giá kệ trưng bày rượu bền đẹp, đa dạng về mẫu mã và kích thước. Dưới đây là một số mẫu kệ trưng bày rượu đẹp, phù hợp với mọi loại sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

Kệ gỗ trưng bày rượu ngâm

Rượu là một trong những mặt hàng sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người dùng, vì vậy chủ kinh doanh cần đặc biệt đến việc lựa chọn giá kệ trưng bày. Kệ gỗ là một trong những lựa chọn thích hợp cho sản phẩm này.

Mẫu kệ gỗ để bình rượu ngâm
Mẫu kệ gỗ để bình rượu ngâm

Loại kệ này có thể dùng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ thịt, gỗ lim, gỗ công nghiệp… Đa phần đều đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt, bên ngoài được phun lớp sơn bóng tinh tế. Khi đặt các bình rượu ngâm lên sẽ làm nổi bật được giá trị của rượu.

Tùy vào mặt bằng kinh doanh khác nhau mà chủ cửa hàng sẽ lựa chọn mẫu kệ gỗ để rượu thích hợp. Đối với không gian lớn, chủ cửa hàng sẽ lựa chọn mẫu kệ gỗ đắt tiền, sang trọng để bày biện rượu với khối lượng, tải trọng lớn. Còn đối với không gian nhỏ, bạn nên sử dụng các loại giá kệ thiên về hình thức, giúp tăng thêm phần ấn tượng.

Kệ sắt trưng bày rượu ngâm

Để trưng bày khối lượng bình rượu lớn đồng thời có mức giá bình dân thì các nhà đầu tư sẽ thường sử dụng kệ sắt V lỗ hoặc kệ bằng khung sắt không gỉ sơn tĩnh điện bên ngoài. Bởi đây là một mẫu kệ có giá thành rẻ hơn gỗ và kính, đồng thời có thiết kế giản dị, không cầu kỳ như mẫu kệ gỗ để rượu.

Kệ sắt trưng bày rượu ngâm
Kệ sắt trưng bày rượu ngâm

Với chất liệu bằng sắt, kệ V lỗ bày vò rượu gốm, thuỷ tin vững chắc và có độ bền cao, giúp cho kệ đứng vững hơn, không chông chênh và có thể chịu được số lượng hàng hóa có trọng tải lớn. Kệ có tuổi thọ trên 10 năm nên có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Vì vậy kệ trưng bày rượu ngâm bằng sắt V lỗ sẽ được dùng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng rượu có diện tích lớn.

Tủ kính trưng bày rượu ngâm

Trưng bày rượu ngâm bằng tủ kính cũng là một trong những loại được dùng khá phổ biến hiện nay. Kệ sử dụng khung kim loại bằng sắt, thép xung quanh, kết hợp với các mặt kính trong suốt làm tầng lưu trữ rượu. Khi trưng bày rượu, khách hàng có thể nhìn thấy được sản phẩm rõ ràng ở bên trong. Tủ đựng rượu ngâm này mang tới một vẻ đẹp sang trọng không kém các mẫu kệ gỗ khi được sử dụng để trưng bày rượu ngâm.

Trên đây là một số thông tin về kệ trưng bày rượu ngâm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình các mẫu kệ trưng bày rượu tốt, đẹp và phù hợp nhất để biến không gian của mình trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn.

Liên hệ mua hàng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x