Dự án Pallet sắt – Công ty cổ phần ABC Việt Nam Hưng Yên

Pallet sắt là một thành phần không thể thiếu trong vận chuyển và lưu trữ các loại hàng hóa trong kho. So với pallet gỗ thì pallet làm bằng sắt có độ bền cao hơn, có khả năng tái sử dụng. Là một trong những giải pháp chứa đựng và vận chuyển hàng hóa phổ biến hiện nay. Được làm từ chất liệu sắt chắc chắn, phủ một lớp sơn tĩnh điện, khả năng chịu tải trọng cao và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án Pallet sắt - CÔNG TY CỔ PHẦN ABC VIệt NAM Hưng Yên
Dự án Pallet sắt – CÔNG TY CỔ PHẦN ABC VIệt NAM Hưng Yên

Pallet sắt là gì?

Pallet sắt là loại Pallet làm bằng sắt hoặc thép công nghiệp. Đây là những thanh thép dài với kích thước phù hợp liên kết với nhau 1 cách chắc chắn, cứng cáp. Sản phẩm có tác dụng để tải hàng hóa có trọng tải nặng, tải xếp chồng cao một cách dễ dàng. Do đó, có thể lưu trữ hàng hóa lâu hơn, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí sửa chữa, giảm thiểu được các rủi ro như: cháy nổ, mối mọt…

Pallet sắt là gì?
Pallet sắt là gì?

Một ưu điểm của Pallet sắt chính là có thể tái chế khi không sử dụng hoặc bị hư hỏng. Trung bình, tuổi thọ của 1 Pallet sắt là từ 10 – 20 năm. Để tăng tuổi thọ, Pallet sắt còn được phun sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng Pallet sắt là rất lớn. Chúng được ứng dụng nhiều để tải hàng hóa, tải xếp chồng lưu trữ hàng hóa tại các nhà máy, khu công nghiệp. Bạn có thể thấy chúng xuất hiện nhiều trong các nhà máy sản xuất điện tử, thu gom phế liệu…

Ứng dụng của pallet

– Hạn chế tối đa tình trạng vỡ, hư hỏng hàng hóa

– Đóng gói các sản phẩm điện tử, sành sứ dễ vỡ, hàng hoá giá trị cao

– Hàng hóa được cách xa mặt đất nên có thể chống ẩm mốc từ đất

– Mỗi lần di chuyển hàng hóa có thể di chuyển với số lượng lớn

– Có thể nâng cả pallet chứa hàng lên kệ hoặc vào container một cách dễ dàng

Ứng dụng của pallet
Ứng dụng của pallet

– Hàng hóa trong kho sẽ được bảo quản khoa học và cơ giới hóa

– Phối hợp chặt chẽ với xe nâng máy, xe nâng tay giúp giải phóng sức lao động bốc xếp thủ công, năng suất lao động tăng

– Sử dụng hệ thống giá đỡ 2 tầng, 3 tầng giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và diện tích kho chứa hàng

– Ngoài ra những loại pallet cũ bằng gỗ còn có thể được tái chế để tận dụng làm bàn ghế.

Cơ khí 3S - Chuyên cung cấp, lắp đặt kệ sắt giá rẻ, uy tín
Cơ khí 3S – Chuyên cung cấp, lắp đặt kệ sắt giá rẻ, uy tín

Pallet gỗ (hay kệ gỗ kê hàng) là sản phẩm công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong kho vận và vận chuyển hàng hóa. Pallet giúp việc bốc xếp, di chuyển hàng hóa trong kho và giữa các phương tiện được dễ dàng và nhanh chóng. Phối hợp chặt chẽ với xe nâng máy, xe nâng tay giúp giải phóng sức lao động bốc xếp thủ công, năng suất lao động có thể tăng hơn vài chục lần bốc xếp bằng tay bởi công nhân. Ngoài ra, sử dụng hệ thống giá đỡ 2 tầng, 3 tầng càng giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và diện tích kho chứa cần thiết để chứa hàng.

Pallet nhựa hiện nay được sử dụng ngày một nhiều và thông dụng hơn. Trong tương lai sẽ dần thay thế các loại pallet chất liệu gỗ, giấy, kim loại truyền thống. Với nhiều ưu điểm nổi trội hơn trong quá trình sử dụng. Nhưng pallet nhựa thường có giá thành cao hơn pallet gỗ.
Lợi ích rõ ràng của pallet đã giúp công nghiệp sản xuất pallet ngày càng có nhiều cải tiến và mở rộng cùng với quy mô giao thương, các hoạt động xuất nhập khẩu. Pallet được phát triển và sản xuất thành nhiều loại khác nhau, đáp ứng từng yêu cầu cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN ABC VIệt NAM Đ/c: Khả Duy – Đoàn Đào – Phù Cừ – Hưng Yên thành lập năm 2006 chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, bao gồm: Thức ăn cho gia súc, gia cầm, thức ăn thủy sản thì việc nhập kho và lưu kho các nguyên vật liệu như ngô, đậu tương…. và các bao thành phẩm là rất lớn. Công ty thức ăn chăn nuôi thường sử dụng các loại pallet để chứa, xếp hàng vào trong kho rất hữu ích. Tuy nhiên do tốc độ lưu chuyển hàng hóa cần nhanh để đáp ứng các dây truyền sản xuất tự động khiến cho các lái xe nâng phải thao tác nhanh hơn và tải trọng yêu cầu của sức chịu tải của pallet cũng trở lên lớn hơn. Dẫn tới hàng loạt các pallet gỗ  hay pallet nhựa không đáp ứng được các yêu cầu của nhà máy.

Bản vẽ pallet sắt - Cơ khí 3s
Bản vẽ pallet sắt – Cơ khí 3s

Công ty 3S đã cung cấp các pallet sắt chất lượng cao với vật liệu thép cán nguội, mạ kẽm dày 2mm-3mm với hơn 300 mối hàn cho 1 pallet. Để tạo sự vững chắc trong quá trình va chạm càng xe với pallet chúng tôi còn thêm các tấm bản mã cỡ lớn hàn cố định với khung để tránh càng xe chọc ngược lên bao bì phía trên hay vào các xương đan phụ của pallet. Bản Vẽ đính kèm ( số lượng 300 chiếc lần 1)

Địa chỉ mua pallet sắt uy tín

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: (024) 6329 2757
  • Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x