Cung cấp sản phẩm giá kệ sắt V lỗ tại Thanh Xuân Hà Nội

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S là đơn vị trực tiếp cung cấp và lắp đặt các loại sản phẩm kệ sắt đa năng, kệ v tại Thanh Xuân Hà Nội. Sản phẩm kệ sắt bên chúng tôi cam kết về chất lượng, độ bền và giá thành của sản phẩm.

Kệ sắt v lỗ là gì?

Kệ chứa hàng (hay còn gọi là khung để hàng hoặc kệ để hàng) là vật dụng để nâng, đỡ và chứa hàng hóa. Kệ chứa hàng gồm nhiều loại đa dạng về tải trọng và kiểu dáng nên được sử dụng phổ biến trong nhà kho tất cả các ngành nghề.

Đầu tiên bạn có thể thấy cấu tạo của loại kệ này rất đơn giản. Nhưng về cơ bản là cũng được thiết kế thành nhiều tầng giống nhau. Vậy định nghĩa kệ sắt v lỗ là gì? Thông thường thì sản phẩm này là cách gọi khác của kệ sắt v lỗ đa năng. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm…). Với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết. Được sử dụng nhiều trong các nhà khoa, tiệm tạp hóa. Hoặc ngay ở chính nhà các bạn để để những đồ vật sao cho ngọn gàng.

Đọc thêm:

Cấu tạo của kệ sắt v lỗ

Vì kệ sắt đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, nên dựa vào yêu cầu của khách hàng sẽ có những sự cấu tạo khác nhau. Có những mẫu kệ có cấu tạo bằng sắt kết hợp với những chất liệu khác như gỗ, kính, nhựa, inox,…

Đối với những loại kệ sắt có trọng tải nặng, trọng tải trung thì các bộ phận của chúng phải được cấu tạo chắc chắn cùng với chi tiết đi kèm để tăng thêm độ cứng cáp. Còn đối với những loại kệ sắt có trọng tải nhẹ hay những loại kệ sắt được dùng để trang trí thì sẽ cấu tạo đơn giản hơn, không đi kèm nhiều chi tiết nhỏ.

Tuy nhiên để tạo thành một kệ sắt hoàn chỉnh, vẫn nên có đầy đủ những thành phần như sau:

  • Chân trụ: là nơi chịu lực tập trung của kệ, được làm từ thép dày để tăng độ bền đẹp. Một số loại kệ chân trụ có thể thay bằng bánh xe để dễ di chuyển.
  • Thanh trụ chịu lực: thường được làm từ sắt v lỗ, tăng sự chắc chắn để nâng đỡ giá hàng.
  • Mặt sàn: là nơi đặt hàng hóa, có thể là loại sàn kín, sàn hở, hay sàn lỗ,… hay làm từ tấm tôn, gỗ, lưới,…
  • ốc vít: dùng để nối các thanh trụ chịu lực với mặt sàn.

Kích thước của kệ sắt v lỗ

Kệ lỗ V tại Thanh Xuân sẽ trực tiếp cung cấp, lắp đặt tận nơi khách hàng yêu cầu. Kệ với nhiều kích thước khác nhau, có thể thay đổi theo ý muốn của khách hàng. Kích thước thường đặt:

 – Chiều dài sàn tôn: 80cm, 90cm, 100cm, 120cm, 150cm. Phía dưới các sàn tôn đều có gân tăng cứng để trợ lực tùy vào chiều dài và rộng mà số lượng gân tăng cứng là khác nhau.

– Chiều rộng sàn tôn: 20cm, 30cm, 40cm,50cm và 60cm. Đối với chiều rộng lớn hơn người ta thường dùng 2 bộ kệ đơn gép lại để tạo ra khổ rộng lớn hơn mà vẫn đảm bảo tải trọng.

– Chiều cao sàn tôn: 100cm, 120cm, 150cm, 180cm, 200cm.

=> khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm kệ sắt phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Về mặt thiết kế và chất liệu thì kệ V lỗ là mẫu kệ có kiểu dáng hiện đại. Thuận tiện linh hoạt trong quá trình vận hành sử dụng. Nguyên liệu chính được sử dụng là bằng thép kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện. Đảm bảo độ bền, chắc chắn cho sản phẩm, không rò rỉ. Bền bỉ, chắc chắn và giá rẻ chính là những yếu tố giúp kệ của cơ khí 3S được nhiều khách hàng tin dùng.

Kệ sắt V đa năng là mẫu kệ được ứng dụng nhiều nhất hiện nay cho các hệ thống bán hàng như: bán hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị, cửa hàng… Với hình dáng cũng như chất lượng sản  phẩm sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài sản phẩm kệ chữ v tại Thanh Xuân, chúng tôi còn cung cấp các loại kệ sắt đa năng khác: Kệ sắt để hàng, kệ sắt lắp ghép…

Hiện nay, ngoài hỗ trợ lắp đặt sản phẩm giá kệ sắt  tại Tây Hồ, chúng tôi còn có các địa điểm khác: Từ Liêm, Tây Hồ, Đống Đa, Hoàng Mai, Long Biên, Chương Mỹ…

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đăt kệ sắt có thể liên hệ với chúng tôi. 3S luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp và hỗ trợ khách hàng. Khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x