Thang di động, thang lấy hàng, thang có bánh xe ở Hà Nội, Hà Nam

Xe thang là một thiết bị quen thuộc trong các nhà kho công nghiệp và thương mại, sử dụng bánh lăn đa hướng, nhân viên có thể di chuyển xe thang xung quanh kho hàng. Vì nhân viên có thể sử dụng chúng bên trong hoặc bên ngoài. Do tính linh hoạt của chúng, nhiều doanh nghiệp đầu tư vào một chiếc xe thang để tăng năng suất và nâng cao quy trình làm việc trong kho.

Chi tiết, cùng cơ khí 3s tìm hiểu nhé!

Thang di động, thang lấy hàng, thang có bánh xe ở Hà Nội, Hà Nam
Thang di động, thang lấy hàng, thang có bánh xe ở Hà Nội, Hà Nam

Thang di động là gì?

Trước đây khi muốn lấy những vật trên cao xuống chúng ta hay sử dụng những chiếc thang để leo lên. Tuy nhiên, việc sử dụng những chiếc thang trong các kho chứa hàng còn gặp rất nhiều hạn chế. Với những kệ để hàng cao trên 3m thì chiếc thang thông thường không thể nào vươn tới được. Chính vì thế, thay vì sử dụng thang thông thường người ta đã chế tạo ra xe thang công nghiệp để phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp.

Xe thang công nghiệp được chế tạo bằng các vật liệu sắt thép cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cho xe thang có độ bền cao và vô cùng chắc chắn, có thể chịu được trọng lực cao. Đối với những hàng hóa có trọng lượng nhẹ, bạn không cần sử dụng đến những chiếc xe nâng hỗ trợ lấy hàng, bạn có thể thoải mái lấy hàng và di chuyển lên xuống thang mà không sợ thang bị gãy.

Xe thang phía dưới được lắp đặt các bánh xe giúp cho chúng di chuyển dễ dàng trong kho, bạn sẽ không phải tốn nhiều sức lực để kéo lê chúng. Và khi bạn cần cố định chúng lại để leo lên lấy hàng chỉ cần làm một động tác nhỏ là có thể khóa hệ thống bánh xe lại, xe sẽ được giữ yên một chỗ, bạn sẽ không phải lo lắng xe sẽ bị tuột khỏi kệ để hàng.

Đặc biệt, xe thang công nghiệp rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng… tùy vào độ cao của kho hàng bạn có thể yêu cầu thiết kế những chiếc xe thang công nghiệp cho phù hợp với kệ để hàng của mình. Đây là điều mà xe thang luôn được đánh giá cao, nó hoàn toàn khắc phục được nhược điểm về độ cao của thang thông dụng.

Đặc điểm của thang công nghiệp

– Xe thang di động có tính thẩm mỹ, độ linh hoạt và tiện dụng cao.

–  Chất liệu chính của xe thường là: thép mạ kẽm, thép đen sơn dầu, sơn tĩnh điện được xử lý bề mặt để chống gỉ sét và chống oxi hóa cao.

–  Bậc thang có gân chống trượt hoặc đục lỗ chống trượt.

–  Bánh xe cao su hoặc Pu có khóa hãm, khóa bánh xe để đảm bảo an toàn khi thao tác trực tiếp.

–  Kết cấu khung chính chắc chắn, an toàn và có các phụ kiện an toàn kèm theo nhu: lan can an toàn, tay vịn thang leo…

– Có thể tháo lắp và xếp gọn tùy thuộc vào nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Kho công nghiệp nên sử dụng thang di động?

Tính chất di động được thể hiện rõ ở loại thang công nghiệp này, cũng nhờ thế mà chúng giúp quá trình sắp xếp và bốc dỡ hàng trong các kho bãi, nhà xưởng công nghiệp diễn ra thuận lợi hơn.

Thang nhỏ gọn dễ dàng đi sâu vào giữa các lối đi kệ – nơi lưu trữ số lượng lớn hàng hóa. Với độ cao cố định, chúng cho phép quá trình nhập và lấy hàng xuất kho diễn ra thuận tiện và nhanh chóng.

Thang di động cho kho công nghiệp được xem là giải pháp lý tưởng hỗ trợ công tác lấy hàng trên cao, đặc biệt là trong không gian kho vừa và nhỏ.

Tuy nhiên, để ứng dụng hiệu quả loại thang này, nhân công làm việc trong kho phải đặc biệt lưu ý các nguyên tắc an toàn đảm bảo.

Ưu điểm của thang di động – thang công nghiệp

Xe thang kho hàng giúp việc vận hành diễn ra thuận lợi, đảm bảo quy trình được trôi chảy, không bị ngắt đoạn.

Để một bộ máy vận hành được liên tục, xe thang chính là yếu tố giải quyết vấn đề này.

Là một sản phẩm có thiết kế gọn gàng, không rườm rà chi tiết và cồng kềnh.

Xe thang giúp đảm bảo quy trình an toàn lao động cho người sử dụng khi thao tác với hàng hóa trên cao.

Bên cạnh đó, chúng có thể phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa cho những kho xưởng khác nhau: cơ khí, chế tạo, sản xuất, hộ gia đình,… Với tính linh hoạt đó, đây thực sự là một sản phẩm hữu dụng.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x