Kệ trung tải là gì? Cách lắp đặt kệ hạng trung thế nào

Kệ trung tải là gì? Cách lắp đặt kệ hạng trung, kệ trung tải 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng thế nào .Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ chứa mặt hàng ngày một tăng cao. Kệ hạng trung là một trong những giải pháp lưu kho vừa hiệu quả vừa an toàn. Để giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn, bài viết này xin gửi đến các bạn một số thông tin hữu ích về kệ trung tải Hà Nội, cùng theo dõi.

Kệ trung tải là gì? Cách lắp đặt kệ hạng trung thế nào
Kệ trung tải là gì? Cách lắp đặt kệ hạng trung thế nào

Kệ trung tải là gì? kệ trung tải 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng là gì?

Kệ trung tải là một trong những loại giá để kho hàng được sử dụng phổ biến hiện nay, hàng chuyên dùng để chứa đựng sản phẩm có tải trọng trung bình. Mặt hàng được thiết kế thông minh với hệ thống lắp đặt bằng bulong thuận tiến di chuyển đến và thay đổi kích thước.

Kệ trung tải 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng là gì?

Sau đây là một số thông tin chi tiết về loại kệ này:

Đây là loại kệ nhà kho được sử dụng phổ biến hiện nay vì nó phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa của các kho xưởng của bạn Việt Nam. Đồng thời, các yếu tố như tháo lắp dễ dàng, cấu trúc chắc chắn và giá thành tốt hơn những nơi khác cũng là lý do mà các chủ kho bãi lựa chọn loại giá kệ này.

Ke Trung Tai La Gi

Cấu tạo của giá kệ trung tải

Một chiếc kệ chịu tải 500kg hoàn chỉnh bao gồm 5 thành phần như sau:

  • Kệ: hay còn gọi là cột chịu lực trung bình hoặc kệ trung tải, thường được gấp lại, đục lỗ dạng omega.
  • Thanh beam: kệ giữa có dầm là thanh zp, tùy theo tải trọng mặt hàng mà thanh beam này có độ dày hay mỏng khác nhau. Ngoài ra, độ dày hay mỏng của thanh dầm cũng quyết định phần lớn đến giá kệ chứa hàng loại trung nên khi lắp ráp hàng hóa bạn cần lưu tâm chi tiết này để tránh giá thành cao mà không sản xuất được. Sản phẩm tốt.
  • Sàn: hay còn gọi là sàn tôn là một tấm hình chữ nhật có các cạnh được gấp lại, được đặt trên thanh đà để tạo giá đỡ trên các tầng, bạn sẽ đặt sản phẩm trực tiếp lên mặt sàn. Sàn thường được làm bằng các nguyên liệu như: mâm tole, tấm lưới, ván ép …
  • Thanh giằng: thường được xếp theo hình chữ C, thanh giằng kệ có trọng tải trung bình có tác dụng giúp cột đứng vững chắc và chắc chắn khi chứa một lượng thùng hàng lớn, trọng lượng nặng.
  • Ốc vít: dùng để liên kết, bố trí các thanh giằng với nhau, liên kết giữa các thanh beam.

Thông tin kỹ thuật kệ trung tải

Kệ khối lượng trung bình được cung cấp bao gồm nhiều mẫu đa dạng, thông thường sẽ từ 300 đến 700kg tại mỗi tầng và tuân theo tiêu chuẩn và đáp ứng mong muốn về các chỉ số kỹ thuật như sau:

  • Tải trọng: có thể chứa hàng có khối lượng từ 200 – 1000 kg/tầng
  • Khung chân: sử dụng chân Omega dập lỗ
  • Mâm kệ: sử dụng mâm tole, hay tấm lưới, hoặc ván ép, ván MDF, Okal,…
  • Phương thức lấy thùng hàng: bạn có thể thủ công bằng tay hoặc dùng xe thang đều rất thuận tiện.
  • Màu sơn tiêu chuẩn: xanh, cam và xám, bên cạnh đó cũng có thể thay màu tùy theo nhờ đến của doanh nghiệp của bạn.

Đặc điểm tính năng của kệ trung tải Hà Nội

Kệ tải trọng trung bình (Medium Duty Ranking), bản chất của nó là phiên bản thu nhỏ của các loại giá để kho hàng khác như Selective hay Double Deep,… Thanh trụ, tay đỡ, tấm lót tầng sẽ nhỏ hơn, do đó chỉ chịu được tải trọng mở mức trung bình. Kệ trung tải 4 tầng tích hợp với nhiều loại mặt hàng không quá nặng, giúp tiết kiệm giá bán cho khách hàng.

– Tải trọng ở từng khu vực sàn kệ có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

– Khuôn có thiết kế độ an toàn cao, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm diện tích để hàng hóa.

– Có thể lắp ráp với nhiều loại kệ hỗn hợp

– cấu tạo linh hoạt dễ dàng mở rộng, thu hẹp khu vực lưu hàng hóa trong kho hàng.

– kệ trung tải TP HCM có chiều cao lên đến 8-12m, có thể điều chỉnh độ cao theo nhu cầu sử dụng

– Nóc kệ có thể trải sàn làm thành các sàn tầng lửng kiểu Full Map khi tận dụng không phía trên nóc kệ trung tải thành lý

– Các sàn có thể lót bằng gỗ ép công nghiệp, thép tấm gấp mép, sàn lưới…

Dac Diem Tinh Nang Cua Ke Trung Tai

Những ưu điểm tuyệt vời của kệ hạng trung

  • ƯU ĐIỂM NỐI BẬT KỆ thùng hàng TRUNG TẢI:

    + tuổi thọ của loại kệ này khá cao, chịu tải tốt nếu sử dụng đúng cách, tuổi thọ có thể sử dụng lâu dài, không tốn giá bán thay mới.

    + Về giá thành hợp lý, thẩm mỹ cao có thể sắp xếp lắp đặt ở không gian làm việc, văn phòng, kệ đựng hồ sơ,…

    + kệ chịu tải 500kg có kết cấu kệ lắp ráp (lắp ghép) linh hoạt, có thể biến đổi khoản cách giữa các tầng 1 cách đơn giản, thuận tiện khi di chuyển bất cứ vị trí nào bạn muốn.

    NHƯỢC ĐIỂM CỦA GIÁ KỆ TRUNG TẢI:

    + Nếu chất thùng hàng quá cao tầm với sẽ gây bất tiện khi lấy thùng hàng.

    + Lấy mặt hàng bằng tay hoặc xe thang, không sử dụng xe nâng nên số lượng sản phẩm mỗi lần lấy khá ít, so với các phương thức lấy hàng hóa khác.

Các loại kệ hạng trung được sử dụng phổ biến hiện nay

Kệ trung tải 3 tầng hạng nặng

kệ chịu tải 500kg hạng nặng chịu tải trên 500kg. Loại kệ này thường có các pallet gỗ, hoặc hợp kim sắt để có thể sắp xếp hàng hóa cũng như lưu kho hàng tốt nhất.

Thông thường, mẫu kệ trung tải 3 tầng hạng nặng này có chân vít để giữ tốt hơn. Ngoài ra, nó còn được phun sơn tĩnh điện chống oxi hóa. Đồng thời có thể đảm bảo mục đích lưu hàng hóa tốt nhất.

Kệ trung tải TP HCM Drive in

kệ trung tải TP HCM drive in được thiết kế với phương pháp lấy sản phẩm LIFO và FIFO. Kệ để thùng hàng có ổ hỗ trợ lưu trữ thùng hàng tốt và đảm bảo tính hiện đại cho không gian lưu kho tối ưu. Không những vậy, kệ chịu tải trung bình drive in còn rất dễ dàng lắp đặt và sắp xếp hàng. Vậy nên, giá thành của loại kệ này cao hơn so với các loại kệ khác.

Cac Loai Ke Trung Tai Duoc Su Dung Pho Bien Hien Nay

Giá kệ trung tải Carton flow

kệ trung tải carton flow được thiết kế khá hiện đại. Nó được chia làm 2 giúp cho việc ra vào lấy sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Loại kệ này sử dụng con lăn nên tiết kiệm sức lao động và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn so với các công ty. Mẫu giá kệ này được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm, sản xuất sản phẩm nặng.

Giá kệ trung tải Pallet

kệ chịu tải trung bình Pallet là loại giá kệ chứa sản phẩm hạng nặng có trụ chịu lực, dầm đỡ ngang và thanh đỡ. Hệ thống giá kệ này được thiết kế cho việc xuất nhập kho dễ dàng hơn.

Ứng dụng rộng rãi nhất của loại kệ này là trong việc lưu kho phụ tùng ô tô và ngành công nghiệp đóng gói.

Cách bố trí kệ trung tải 4 tầng chuẩn nhất

Đối với các loại kệ trung tải 5 tầng độc lập hoặc nhỏ lẻ, công ty bạn có thể tự lắp ráp. Còn đối với các loại kệ trung tải 4 tầng, kệ trung tải TP HCM có số lượng lớn lời khuyên của các chuyên gia là hãy để đội ngũ giá kệ có kinh nghiệm thực hiện để đảm bảo kết nối tốt nhất cho hệ thống.

Và dưới đây là các bước cách lắp kệ trung tải 3 tầng hoàn chỉnh đơn giản nhất.

Bước 1: lắp đặt trụ Omega với thanh giằng

Khi lắp kệ trung gian độc lập có cặp chân trụ Omega ta đặt 2 trụ song song với nhau sau đó liên kết 2 trụ lại bằng nẹp. Thanh giằng đầu tiên được lắp từ dưới lên trên, cách mặt đất 20 cm. Các thanh còn lại tiếp tục theo đường chéo cho đến hết chiều cao của kệ.

Khi bố trí giá kệ nên sử dụng các loại vít do nhà sản xuất cung cấp, tránh sử dụng các loại vít khác không đúng chủng loại, ảnh hưởng lớn đến sự liên kết giữa các kệ. Có thể sử dụng thủ công với tuốc nơ vít T, nhưng tốt hơn là sử dụng tuốc nơ vít.

Mật độ được thiết kế phù hợp với khối lượng của hàng nên bạn có thể yên tâm lắp đủ số lượng nẹp đề nghị. Tương tự với các chân còn lại.

Cach Lap Dat Ke Trung Tai Chuan Nhat

Bước 2: Kết nối các thanh dầm

Quá trình liên kết thanh giằng với chân sào đã xong, ở bước này bạn cần lắp dựng 2 cặp trụ omega và lắp xà vào các lỗ trên chân sào với độ cao mong muốn. Chú ý, để tránh độ dốc và đặt độ phẳng tuyệt đối, bạn nên đếm số lỗ trên trụ omega để bố trí cho chuẩn xác.

Cuối cùng, bắt vít liên kết giữa kệ kho vừa với dầm tương tự như liên kết cột với tường giằng ở bước 1 đã nêu ở trên. Bước cố định này giúp dầm chắc chắn khi kết nối.

Với các dầm còn lại, lắp tương tự như hướng dẫn ở trên. Tùy theo mục đích di chuyển giá kệ, một số công ty bạn muốn chắc chắn hơn khi xuất nhập mặt hàng, không muốn giá kệ dao động thì cố định chân kệ xuống đất.

Bước 3: Đặt mặt sàn lên thanh dầm

Không giống như kệ palet gỗ chọn lọc, sàn trung tải có thể là sàn gỗ hoặc sàn tôn, sàn được đặt trên bề rộng của 2 dầm liên kết. Khi đặt lên, hãy nhớ lắc hoặc di chuyển đến để đảm bảo sàn ở đúng vị trí.

Kệ trung tải Hà Nội có giá bao nhiêu?

Hiện nay, một bộ kệ chịu tải trung bình có giá khoảng 1.000.000 – 5.700.000 đồng / bộ. Giá bán chi tiết phụ thuộc vào chiều dài, chiều rộng kệ, phân loại kệ, số lượng đặt, số lượng khay tầng, ốc vít và nhiều yếu tố khác như thương hiệu, đơn vị cung cấp. Hãy liên hệ với nhà cung cấp để có chi phí chi tiết hơn.

Ứng dụng của kệ trung tải cũ trong các ngành

Kệ mặt hàng trung tải có rất nhiều ứng dụng trong đời sống và nhất là trong ngành công nghiệp của Việt Nam

  • kệ trung tải cũ thường được để sản phẩm, thực phẩm trong các siêu thị lớn

  • Được sử dụng làm kệ để hợp kim sắt trong các kho xưởng cơ khí

  • Được sử dụng đề chứa các cuộn vải lớn trong ngành công nghiệp dệt may

  • Sử dụng trong các kho khách hàng để chứa đựng các tập hồ sơ, thùng tại liệu với số lượng lớn.

Dùng làm kệ phụ tùng ô tô

Các sản phẩm phụ tùng ô tô có khả năng chịu tải tương đối lớn. Vì vậy, chúng có chiều dài, chiều rộng rất nhỏ gọn và không phù hợp với các loại kệ công nghiệp. Sử dụng kệ trung tải 3 tầng để chứa phụ tùng ô tô, xe máy, săm lốp, khung xe,… từ 300-500 kg / tầng là rất phù hợp.

Dùng làm kệ văn phòng

Những chiếc kệ vừa phải cũng rất thích hợp để đựng đồ dùng văn phòng. Đối với một số quý công ty có lượng tài liệu lớn, tài sản công ty nhiều cần giá kệ lưu kho thì loại kệ này vô cùng phù hợp. Nó đáp ứng được tất cả các loại thùng hàng hoặc tài liệu văn phòng kho xưởng của bạn, chiều dài, chiều rộng đa dạng. Dễ dàng điều chỉnh độ cao của các tầng.

Ung Dung Cua Ke Trung Tai Trong Cac NganhDùng làm kệ để quần áo

Các kho hàng may mặc có lẽ phù hợp nhất để sử dụng loại giá tải trung bình này. Khi kho vải hay quần áo thường có tải trọng tương đối, lượng sản phẩm cần lưu hàng hóa lớn. Với tải trọng 500kg / tầng, kệ có kích thước vừa phải dễ dàng đáp ứng nhờ đến lưu trữ vải vóc.

Dùng làm giữ linh kiện điện tử

Một trong những ứng dụng nữa của kệ sắt v lỗ trung thu là dùng để đựng các linh kiện điện tử, bảng mạch điện tử cho các công ty bạn điện, điện tử. Bảng mạch được đóng trong pallet và đặt trên kệ giữa sẽ rất chắc chắn. Không sợ rơi vỡ lại còn dễ dàng xuất nhập khẩu đồ điện tử, đóng gói theo nhu cầu.

Có nên mua kệ hạng trung thanh lý không?

Giá kệ thanh lý luôn được nhiều chủ đầu tư tìm kiếm bởi đây là loại kệ trung tải giá rẻ. Tuy nhiên, ngoài giá rẻ thì khi lựa chọn giá kệ tầm trung thanh lý bạn phải lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Chất lượng: Thông thường các nhà đầu tư khi mua giá kệ thường sử dụng rất lâu rồi mới thay. Do đó, nếu bạn mua kệ cũ từ đây thì chất lượng và tuổi thọ của kệ sẽ không còn được đảm bảo. Khi đó, khả năng bảo quản hàng bị giảm sút, độ an toàn không cao.
  • Số lượng: Không phải lúc nào các đơn vị thanh lý giá kệ tầm trung cũng có đầy đủ số lượng mà bạn yêu cầu. Đôi khi, bạn sẽ phải tìm kiếm thêm nhà cung cấp hoặc chờ sản xuất thêm. Điều này sẽ hình ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch lắp đặt hệ thống giá giá để kho hàng trung tải.
  • Tải trọng và chiều dài, chiều rộng của kệ: cũng không được đảm bảo vì mỗi kho hàng hóa có mặt bằng khác nhau. Khi sử dụng giá kệ được thiết kế cho một nhà kho và sản phẩm khác nhau, khả năng lưu kho sẽ không được tối ưu.
  • Số lượng giá kệ kho hàng cũ không nhiều: Để tìm được nhà cung cấp giá kệ kho hàng thanh lý uy tín là điều khá khó khăn. Phần lớn, các thương hiệu này thường thiết kế và sản xuất các sản phẩm mới cho doanh nghiệp. Nếu mua ở những địa chỉ nhỏ lẻ, không rõ ràng có thể khiến bạn “tiền mất tật mang”.

Với những tiêu chí trên, chúng tôi khuyên các chủ công ty bạn, kho sản phẩm nên bố trí mới kệ trung tải 3 tầng để đảm bảo cả về khối lượng và kích thước. Nhờ đó, kho hàng hóa sẽ được tối ưu hóa đồng bộ, khả năng lưu kho hàng hóa tăng lên.

kệ trung tải giá rẻ

Trên đây là những chia sẻ tổng hợp về kệ trung tải 5 tầng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn, hy vọng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích mà bạn cần. Nếu có nhu cầu đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x