Kệ hạng trung – Kệ trung tải tại KCN Thạch Thất

Nhờ tác dụng trong việc lưu trữ, quản lý hàng hóa hiệu quả nên nhu cầu sử dụng kệ hạng trung ngày càng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để có thể sử dụng loại kệ này một cách hiệu quả nhất, bạn cần phải chú ý đến một số điều quan trọng khi mua.

Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ hạng trung - Kệ trung tải tại KCN Thạch Thất
Kệ hạng trung – Kệ trung tải tại KCN Thạch Thất

Kệ hạng trung là gì?

Kệ hạng trung (hay còn gọi là kệ Medium) là một loại kệ sắt có thiết kế nhiều tầng, dùng để chứa những loại hàng hóa có tải trọng trung bình, thông thường từ 200kg – 500kg/tầng.

Hiện nay kệ trung tải đang được sử dụng rộng rãi, từ trong những siêu thị mini, cửa hàng trưng bày cho đến những nhà kho chứa hàng.

Từng tầng được thiết kế rộng rãi giúp việc lưu trữ, bảo quản những loại hàng hóa có tải trọng trung bình một cách thuận tiện. Kệ trung tải có thiết kế tương tự như Selective nhưng sẽ nhỏ gọn hơn đẻ phù hợp với các loại hàng hóa khác. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được công suất chứa hàng cũng như tiết kiệm tối đa diện tích chứa hàng.

Cấu tạo và đặc điểm

Cũng như các loại kệ công nghiệp khác, kệ hạng trung có cấu tạo lắp ghép từ các bộ phận làm từ sắt và thép được cán nguội và đột dập hoàn chỉnh. Dưới đây là những bộ phận cấu tạo nên kệ:

  • Chân kệ: hình biên dạng omega, dày thép 1 – 2mm.
  • Thanh giằng: có dạng hình hộp, được đan hình zic zắc so với 2 chân trụ để cố định.
  • Thanh beams: thường có màu cam, biên dạng hình Z dày 1,4 mm. Cài vào các chân kệ để đỡ tải trọng của hàng hoá.
  • Mặt sàn tôn: có gân tăng cứng phía dưới để giúp chịu tải hàng hoá, dày 0,5-0,8mm.
Kệ hạng trung
Kệ hạng trung

Đối với kệ độc lập sẽ có 2 cặp chân trụ, còn kệ nối tiếp sẽ dùng chung chân trụ với kệ độc lập trước đó để tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo được cấu trúc an toàn của sản phẩm.

Trên đây là những bộ phận chính cấu thành nên kệ sắt hạng trung, ngoài ra còn có một số bộ phận khác như: đinh, ốc, lưới chắn, con lăn, khay trượt,….

Phân loại kệ trung tải

Kệ trung tải là gì? đó là khái niệm cơ bản cần nắm sẽ giúp chúng ta phân loại kệ sắt này.

Hiện nay trên thị trường, kệ hàng trung tải được chia làm 2 loại phổ biến và được sử dụng để lắp đặt rộng rãi trong các kho hàng là:

Kệ trung tải để pallet:

Đây là hệ thống kệ sắt chứa hàng hạng trung được sử dụng nhiều trong các kho để hàng phụ tùng, ngành ô tô xe máy, ngành dược phẩm, bao bì đống gói, có tần suất nhập xuất hàng liên tục. Trên mỗi giá kệ sẽ chứa các pallet chứa hàng giúp các loại xe nâng có thể tiếp cận hàng hóa dễ dàng đồng thời thao tác nhập xuất hàng hóa cũng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Kệ trung tải để hàng:

Là mẫu kệ được dùng để lưu trữ hàng hóa phổ biến trong các kho xưởng, nhà máy, nhà kho, kho siêu thị,.. với hàng hóa có tải trọng trung bình. Hàng sẽ được sắp xếp trực tiếp trên các mặt mâm kệ với số lượng và trọng tải phù hợp giúp tối ưu không gian lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng hiệu quả.

Vì sao cần mua kệ trung tải phù hợp?

Việc tìm kiếm và lựa chọn kệ kho hạng trung phù hợp với không gian nhà kho là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là lý do bạn nên chọn mua giá kệ trung tải phù hợp:

  • Một chiếc kệ vừa đủ với nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí phải bỏ ra
  • Hạn chế việc thừa hoặc thiếu diện tích lưu trữ hàng hóa
  • Dễ dàng bảo quản và vệ sinh thường xuyên để tăng tuổi thọ của kệ
  • Đảm bảo được độ an toàn cao với sức chịu tải lớn

Ứng dụng của kệ trung tải 

Kệ trung tải có ứng dụng tốt về việc lưu trữ hàng hóa nặng tầm trung. Chúng ta có thể bắt gặp chúng trong các công ty có lượng giấy tờ quan trọng cần lưu trữ. Một số sản phẩm bạn có thể chọn: Kệ sắt Trung tải 4 tầng D150 x R60 x C200, Kệ Sắt Trung Tải 3 tầng D200 x R60 x Cao 200… Chúng sẽ rất phù hợp với nhu cầu này!

Ứng dụng của kệ trung tải 
Ứng dụng của kệ trung tải

Kệ sắt trung tải tiện lợi hóa việc kiểm và tìm kiếm giấy tờ, hàng hóa. Không những thế, nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao khiến cho không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

Giá kệ hạng trung còn được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong các hộ gia đình như để đựng quần áo, các loại đồ gia dụng khác nhau như chảo, nồi, mâm, bát đĩa, xô chậu,…

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drive in, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x