Dự án Kệ lưu trữ khuôn cao cấp tại nhà máy sản xuất phụ tùng oto Schlemmer Hưng Yên

Kệ khuôn được sử dụng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp nặng. Kệ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự tương thích để chứa các bộ khuôn mẫu sản phẩm. Đây là mẫu kệ kho công nghiệp rất quan trọng đối với các nhà máy sản xuất.

Khuôn mẫu là các công cụ chính để tạo ra các sản phẩm và thành phần trong quá trình sản xuất. Vì vậy, việc lưu trữ và bảo quản khuôn mẫu một cách an toàn và tiện lợi là rất quan trọng. Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án Kệ lưu trữ khuôn cao cấp tại nhà máy sản xuất phụ tùng oto Schlemmer Hưng Yên
Dự án Kệ lưu trữ khuôn cao cấp tại nhà máy sản xuất phụ tùng oto Schlemmer Hưng Yên

1 số tiêu chuẩn nghiêm ngặt của việc các sản phẩm chi tiết phụ trợ cho ngành công nghiệp oto là các linh kiện được dập từ các khuôn mẫu, để ra được sản phẩm chính xác chúng cần được làm tốt từ khâu sản xuất khuôn mẫu với vật liệu thép tốt, gia công cơ khí chính xác, nhiệt luyện, vận hành trên các bàn thao tác khuôn mẫu. Cuối cùng là việc bảo quản khuôn để trên các khung giá kệ tránh bụi khi đặt xuống đất và rủi ro cho người đi lại…

Schlemmer là 1 công ty nghiêm ngặt như thế, nhà máy có lượng khuôn cần lưu trữ khá lớn lên tới 300 – 400 khuôn khác nhau. 1 số hình ảnh thi công kệ để khuôn chất lượng cao theo yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng của nhà máy đáp ứng tải trọng lớn và độ bền dài hạn.

Kệ khuôn là gì?

Được gọi là kệ khuôn vì nó được thiết kế dùng để lưu trữ các loại khuôn mẫu hay các loại hàng hóa có trọng tải nặng trên một tầng kệ. Đặc biệt kệ khuôn có thể kéo ra kéo vào được nhờ thiết kế của các thanh ray trượt, nhờ đó các khuôn mẫu có thể di chuyển và được nâng lên bằng cần cẩu. Với thiết kế này sẽ giúp cho những kệ khuôn mẫu này được bảo quản tốt hơn.

Kệ khuôn mẫu có đặc thù dùng để chứa các khuôn mẫu có trọng tải rất nặng nên hệ khung đều được thiết kế chắc chắn có độ bền cao đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng

Kệ khuôn là gì? Đặc điểm của kệ khuôn Cơ khí 3S
Kệ khuôn là gì? Đặc điểm của kệ khuôn Cơ khí 3S

Kệ khuôn thường được ứng dụng trong các ngành cơ khí nhựa, công nghiệp xe hơi, sản xuất giầy dép,…

Cấu tạo cơ bản kệ để khuôn

  • Khung cột chịu tải chân omega 90×60 hoặc chân U100x100 hoặc chân cột chấn C
  • Thanh giằng C
  • Beam giằng khung và chặn khuôn chống trôi
  • Ray dẫn hướng dày 3-5mm
  • Tầng ( đợt ) bửng tôn dày 1.5-2.5mm có gân tăng cứng
  • Vòng Bi và trục hàn với mặt bửng
Cấu tạo cơ bản kệ để khuôn
Cấu tạo cơ bản kệ để khuôn

Đặc điểm của kệ khuôn

Kệ khuôn có cấu tạo đơn giản bởi các chi tiết được sản xuất đồng nhất, liên kết chặt chẽ với nhau bằng các ốc vít, bulong.

  • Các khung cột, chân trụ: Có chiều sâu, chiều rộng, độ dày theo tải trọng của kệ, đảm bảo an toàn khi chứa hàng hóa. Chân trụ có mặt cắt tiết diện hình chữ C hoặc Omega.
  • Mỗi tầng có các thanh ray, ngăn kéo có bánh xe để kéo ra, đẩy vào để thuận tiện xuất nhập hàng hóa.
  • Thanh giằng: Cố định giữa 2 chân trụ để phân tán lực, tăng độ chịu tải của kệ.
Đặc điểm của kệ khuôn
Đặc điểm của kệ khuôn
  • Khả năng chịu tải: 500 – 2000kg/tầng hàng.
  • Số tầng sử dụng: 3 – 6 tầng (theo yêu cầu riêng từ phía khách hàng).
  • Màu sơn: xanh dương – cam – xám.
  • Trên đỉnh kệ có thể lắp thêm máy tời, ròng rọc để hỗ trợ việc xuất nhập khuôn.

Đại đa số các loại kệ để khuôn đều được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, các thông số kỹ thuật sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Tính năng ưu việt của kệ lưu trữ khuôn

Kệ lưu trữ khuôn hiện được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng để đảm bảo lưu trữ hàng hóa an toàn, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí lâu dài. Ưu điểm nổi bật khi sử dụng hệ thống giá kệ kho hàng này cụ thể như sau:

  • Kệ có thiết kế linh hoạt, các chi tiết được liên kết với nhau bằng bu lông, ốc vít rất linh hoạt và đảm bảo sự kiên cố và vững chắc. Dễ dàng lắp ráp và tháo rời.
  • Kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải trọng lên đến 5.000kg/tầng giúp tối ưu diện tích nhà kho lên đến 70%, tiết kiệm 30 – 50% chi phí thuê kho bãi, giảm thiểu phí thuê nhân công.
Tính năng ưu việt của kệ lưu trữ khuôn
Tính năng ưu việt của kệ lưu trữ khuôn
  • Chiều cao giữa các tầng kệ có thể điều chỉnh, dễ dàng lưu trữ và bảo trì khuôn mẫu.
  • Các con lăn được lắp đặt ngay dưới ngăn kéo để dễ dàng tháo ra khi cần thiết.
  • Mỗi giá lưu trữ dụng cụ có chứa một số khuôn mẫu, thiết kế thông minh sử dụng thanh liên kết hỗ trợ, dập gân tăng lực thao tác dễ dàng, giúp quản lý và xác định khuôn mẫu đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn tối đa.
  • Hệ thống kệ khuôn có thể trang bị với xe nâng, kết hợp hệ thống cần cẩu trên cao để xuất nhập pallet sắt hỗ trợ việc nâng đỡ hàng dễ dàng hơn.
  • Mỗi khuôn kệ sử dụng các khuôn mẫu, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, thích hợp để lưu trữ các loại khuôn khác nhau.
Kệ lưu trữ khuôn Cơ khí 3S
Kệ lưu trữ khuôn Cơ khí 3S

Địa chỉ mua kệ khuôn rẻ chất lượng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x