Các loại kệ kho bao bì cho kho hàng Thịnh Hành

Giá để kho hàng chứa sản phẩm bao bì là một loại kho hàng trong lĩnh vực logistics, được ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy đặc điểm của kho bao bì như thế nào? Các loại kệ kho công nghiệp dùng để chứa bao bì trên thị trường hiện nay? Tất cả những thông tin trên sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây. Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu nhé!

Các loại kệ kho bao bì cho kho hàng thịnh hành
Các loại kệ kho bao bì cho kho hàng thịnh hành

Kệ kho hàng chứa bao bì là gì?

Bao bì là một hàng được dùng để bao bọc và chứa đựng, nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của sản phẩm cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến, bảo quản trong kho và tiêu thụ hàng hóa. Để lưu hàng hóa, bảo quản các loại bao bì thì cần phải sử dụng đến các loại giá kệ kho.
Kệ kho hàng chứa bao bì là gì?
Kệ kho hàng chứa bao bì là gì?
Vậy kệ lưu trữ bao bì được hiểu là loại giá kệ để chứa đựng bao bì, giấy, tải, các loại túi,… kệ lưu trữ bao bì được sản xuất đa dạng nhiều tải trọng khác nhau như: kệ tải trọng nặng, kệ tải trọng trung bình và kệ tải trọng nhẹ. Các mẫu kệ lưu trữ bao bì với cấu trúc vững chắc, lưu trữ nhiều loại bao bì khác nhau, là giải pháp hiệu quả cho bất kỳ kho lưu hàng hóa mặt hàng, bao bì, kho công nghiệp.

Đặc điểm của kho bao bì

Mỗi kho thùng hàng sẽ có những đặc điểm riêng, tùy thuộc vào tính chất của mặt hàng. Dưới đây là một số đặc điểm của kho bao bì: Đa dạng về chủng loại bao bì Các kho thùng hàng chứa bao bì rất đa dạng về chủng loại khác nhau nên cần phải lắp đặt hệ thống kệ chứa hàng để phân loại hàng thuận tiện cho việc quản lý, vận thùng hàng xuất nhập hàng nhanh chóng. Chẳng hạn, kho chứa mặt hàng bao bì cần được phân loại rõ ràng như: các loại bao bì trong (bao bì tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm); loại bao bì ngoài (bao bì vận chuyển). Hoặc có thể phân loại theo độ cứng của bao bì (bao bì cứng, bao bì nửa cứng, bao bì mềm),… Cần được bảo quản, lưu kho an toàn Đối với kho bao bì cần phải có chế độ bảo quản an toàn trong lưu kho để không gặp các sự cố ẩm ướt dẫn đến ẩm mốc mặt hàng. Đặc biệt là bao bì không được để tiếp xúc trực tiếp dưới nền đất, đảm bảo các điều kiện bảo quản tốt, tránh tránh nắng, mưa, ẩm ướt,… Với những đặc điểm cơ bản của các kho chứa bao bì, có thể thấy được tầm quan trọng của giá kệ lưu trữ, không chỉ đảm bảo an toàn cho thùng hàng mà còn giúp phân loại sản phẩm, quản lý, vận mặt hàng kho hàng hóa dễ dàng hơn.

Các loại kệ kho bao bì thịnh hành

Kệ bao bì để nhẹ

Đơn vị: mm

  • Cột: Loại cột thép đục lỗ độ dài từ 400 – 3000mm – bản 30×50 hoặc 40x60mm
  • Dài sàn: Các loại có sẵn – 800 – 1000 – 1200 – 1500mm
  • Rộng sàn: 300 – 400 – 500 – 600mm
  • Chất liệu: kim loại sơn tĩnh điện – sàn tôn cán giập gấp mép dày 300mm tăng lực – Có tăng cứng bên dưới sàn
  • Phù hợp để hàng hóa nhẹ từ 80kg trở xuống
  • Ưu điểm: chi phí rẻ, tháo lắp dễ dàng

Chiều dài, chiều rộng kệ bao bì để nặng

Đơn vị: mm * chiều dài, chiều rộng loại phổ thông có sẵn – các kích thước khác đặt mặt hàng đều có
  • Cột sắt chữ U đục lỗ lục giác – tiêu chuẩn Nhật Bản – Cao 2000mm
  • Dài sàn: 1500, 1800, 2000mm
  • Rộng sàn: 600mm
  • Tải trọng: Có sẵn loại 250kg/sàn và 500kg/sàn
  • Mỗi sàn gồm 2 thanh beam ngang đỡ sàn chịu lực
  • Chất liệu: kim loại sắt sơn tĩnh điện – sàn tôn cán giập gấp mép dày 350mm tăng lực – Có 5 – 7 tăng cứng bên dưới sàn
  • Phù hợp để mặt hàng nặng từ 150kg – 500kg
  • Ưu điểm: Để sản phẩm nặng tốt, tuổi thọ cao, dễ dàng tháo lắp, chuyên công nghiệp

Kệ để hàng trong kho trung tải

Kệ có tải trọng từ 200 – 500kg/ tầng chuyên dụng để lắp đặt lưu kho, bảo quản nguyên vật liệu, bao bì có tải trọng trung bình giúp kiệm được tối đa không gian lưu kho. Giá để kho hàng trung tải có khả năng chịu lực tốt, kết cấu chắc chắn, độ bền cao và độ bền lâu dài.

Tầm quan trọng của kệ kho hàng bao bì

Tầm quan trọng của kệ kho hàng bao bì
Tầm quan trọng của kệ kho hàng bao bì

Không chỉ riêng ngành sản xuất bao bì, hiện nay giá kệ được xem là thiết bị chuyên dụng để chứa mặt hàng, để đồ trong siêu thị, nhà kho… Với riêng ngành sản xuất bao bì, việc sử dụng giá kệ được xem là giải pháp hiệu quả, góp phần quan trọng trong việc sắp xếp và quản lý sản phẩm một cách khoa học. Đặc biệt là các công ty sản xuất bao bì có quy mô lớn, khối lượng sản phẩm trong kho nhiều. Việc sử dụng giá kệ đem lạinhiều giá trị thiết thực sau đây:

Tiết kiệm diện tích nhà kho tới 70%

Giá kệ để kho bao bì có thiết kế linh hoạt, cấu tạo lắp ghép, cho phép lắp ráp nhiều tầng kệ lại với nhau để tạo ra một hệ thống lưu hàng hóa mặt hàng hoàn chỉnh nhất giúp lưu hàng hóa vật tư sản xuất bao bì và thành phẩm được sắp xếp chuyên nghiệp từ đó tiết kiệm đến 70% diện tích kho và chí phí thuê kho bãi đáng kể. Đây có thể nói là giải pháp giúp tối ưu diện tích kho chứa thùng hàng của các công ty bạn một cách hữu hiệu nhất.

Nhập xuất sản phẩm dễ dàng và tiện dụng

So với việc vật liệu, thành phẩm trong quá trình sản xuất sắp xếp một cách tự do, lộn xộn gây khó khăn trong việc kiểm soát, khiến nhà kho bừa bộn thì việc sử dụng giá kệ kho chứa hàng sẽ giúp hàng được sếp xếp khoa học hơn rất nhiều. Hàng được sắp xếp khoa học, gọn gàng sẽ vừa giúp hống được ẩm mốc, mối mọt, ăn mòn, bong tróc do tác động nội và ngoại lực từ đó bảo quản dễ dàng hơn đồng thời giúp hoạt động sản xuất thông suốt, thuận lợi trong quá trình xuất – nhập diễn ra nhanh chóng, góp phần giải phóng sức lao động.

Dễ dàng quản lý kho thùng hàng

Với những kho thùng hàng lớn, số lượng sản phẩm nhiều, việc sử dụng báo giá kệ kho hàng chứa bao bì sẽ giúp công việc quản lý kho trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, tránh thất thoát sản phẩm không ý định. Việc kiểm tra và quản lý mặt hàng nhờ việc phân tầng của các mâm tầng.

Cấu trúc lắp ghép, dễ sử dụng

kệ kho chứa bao bì có cấu tạo lắp ghép, các chi tiết được bố trí lại với nhau bằng bulong, ốc vít. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể biến đổi khoảng cách giữa cách một tầm một cách dễ dàng giúp đảm bảo được mục đích vận chuyển hàng hóa một cách thuận tiện và an toàn nhất. Trên đây là một số loại kệ kho hàng bao bì chúng tôi sản xuất được doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất. Hy vọng giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích.

Các liên kết hữu ích về KỆ SẮT KHO HÀNG mà chúng tôi đã tổng hợp được trên các trang UY TÍN:

https://cokhi3s.vn/ http://xedaycongnghiep.net/

https://www.vingle.net/posts/3786989

https://shoptoolss-business-starter.webflow.io/post/ke-sat-trung-tai

https://cty.vn/cokhi3svn/San-pham/Cac-loai-gia-ke-de-pallet-sat-chua-hang-5080.html

Câu hỏi thường gặp

Kệ kho hàng chứa bao bì là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x