Kích thước – Tư vấn chọn mua kệ để vật tư ô tô, xe máy

Phụ tùng, vật tư là những thành phần xuất hiện nhiều trong các kho hàng hiện nay. Kệ để vật tư như phụ tùng, vật tư xe máy, oto được sử dụng để trưng bày, lưu trữ hoặc giới thiệu sản phẩm phụ kiện tới khách hàng.

Với nhu cầu lưu trữ ngày càng lớn thì kệ đã đóng vai trò quan trọng khi mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp. Đây là giải pháp giúp tận dụng tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí, vận hành kho hàng hiệu quả.

Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu thông tin kích thước và các đặc điểm của để vật tư nhé!

Kích thước - Tư vấn chọn mua kệ để vật tư ô tô, xe máy
Kích thước – Tư vấn chọn mua kệ để vật tư ô tô, xe máy

Kệ để vật tư là gì?

Kệ để vật tư là sử dụng hệ thống kệ sắt lưu trữ đồ dùng vật tư, linh kiện một cách gọn gàng, khoa học. Với nhu cầu lưu trữ ngày càng lớn thì giá kệ kho vật tư đóng vai trò quan trọng khi mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các đơn vị doanh nghiệp, cụ thể như sau:

  • Tối ưu không gian chứa vật tư (chứa được nhiều hơn, tận dụng được mọi diện tích kho). Theo đó, tiết kiệm được chi phí thuê nhiều mặt bằng kho bãi hay cơi nới kho.
  • Sắp xếp, phân loại vật tư theo khu vực (hoặc từng tầng), chủng loại một cách khoa học. Bởi vậy, việc quản lý nhà kho vật tư sẽ trở nên đơn giản và hạn chế tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát do không thể kiểm soát.
  • Các loại vật tư không còn để tràn lan trên sàn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất/nhập các loại vật tư trong nhà kho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời tránh được sai sót, rủi ro trong quá trình vận hành kho.

Kích thước cơ bản của kệ để vật tư

Kích thước có thể theo tiêu chuẩn hoặc theo nhu cầu của khách hàng:

Tùy vào, đặc điểm của phụ tùng mà có thể chọn lựa rất nhiều mẫu kệ tương xứng. Thông thường kệ loại này có thể chịu trọng tải dưới 150 kg mỗi sàn với kích thước tiêu chuẩn sau :

  • Cao 2 m
  • Dài 1.2 m
  • Rộng 50 cm
Kích thước cơ bản của kệ để vật tư
Kích thước cơ bản của kệ để vật tư

Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu riêng với các kích thước khác biệt, với thời gian nhanh nhất, số lượng lớn nhất và chất lượng đảm bảo nhất như:

  • Cao: 1m, 1m2, 1m5, 1m8
  • Dài: 80cm, 1m,1m2, 1m5
  • Rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm
  • Số tầng sàn: 3, 6, 7 ,9 tầng tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Cột thép với chân trụ vững thép được nhập khẩu.
  • Chất liệu hoàn toàn được sơn 2 lớp tĩnh điện bên cạnh đó để thuận tiện trong quá trình di chuyển khách hàng có thể xem xét lắp con lăn bánh xe.
  • ​Độ dày sàn tôn: 0,6mm – 1mm, 2 tăng cứng.

Đặc điểm của kệ để vật tư

Kích thước dễ dàng điều chỉnh

Với những ý tưởng lắp ghép những thanh sắt V lỗ rời rạc lại với nhau tạo nên kệ sắt V lỗ tiện ích với mọi nhu cầu sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao cũng như nâng cấp kệ khi cần.

Điều chỉnh độ cao hoặc nâng cấp kệ theo ý muốn. Tùy vào số lượng hàng hóa lưu trữ và mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ cho phù hợp. Chỉ với thao tác đơn giản như sử dụng các dụng cụ vặn ốc vít là có thể tháo rời các bộ phận cần thiết.

Có tính linh hoạt cao

Tiện ích trong việc có thể tháo rời các chi tiết của kệ.

Nới rộng hoặc thu hẹp kệ mà quý khách có thể sử dụng kệ trong nhiều trường hợp khác nhau. Theo từng mục đích sử dụng của mình như: chứa hàng trong nhà kho, sử dụng làm kệ để dép trong nhà, thiết kế kệ thành giàn trồng cây cảnh, hoa màu….

Khi không sử dụng đến, bạn có thể tháo rời kệ và cất các thanh sắt V lỗ, ốc vít… một cách dễ dàng, thuận tiện.

Đặc điểm của kệ để vật tư
Đặc điểm của kệ để vật tư

Độ bền cao, giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí

Cùng với dòng kệ lưu kho, kệ để hàng hóa khác trên thị trường hiện nay, kệ sắt V lỗ là dòng sản phẩm có tuổi thọ cao, thể sử dụng lên đến 10 năm mà không bị hư hỏng, mối mọt. Giá kệ rẻ phù hợp với mọi nhu cầu giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn.

Kệ được đánh giá là giải pháp tốt cho các doanh nghiệp, kinh doanh nhỏ lẻ. Giúp tiết kiệm chi phí lưu kho, chi phí mua quầy kệ, trưng bày… Là sản phẩm tốt được nhiều người ưa chuộng.

Lưu ý khi chọn mua kệ để vật tư

Đối với các loại phụ tùng không cần đáp ứng quá nhiều tiêu chuẩn về vệ sinh hay nhiệt độ. Tuy nhiên, các yếu tố về lưu trữ an toàn luôn được nhấn mạnh, đề cao trong mọi trường hợp.

Bạn cần lựa chọn đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ uy tín. Có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường giúp bạn đưa ra những giải pháp thiết kế; lắp đặt giá kệ hợp lý. Hơn nữa, đối với những đơn vị sản xuất giá kệ thông thường; sẽ có mức giá tốt hơn so với các đơn vị kinh doanh thương mại. Nên từ đó có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư.

Liên hệ tư vấn mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x