Sản xuất và thi công kệ Pallet sắt chất lượng, giá tốt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam

Sản xuất và thi công kệ Pallet sắt chất lượng, giá tốt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam : Các loại hàng hóa công nghiệp hiện nay thường được đóng vào các Pallet để thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ. Trong các nhà kho, kệ pallet là giải pháp hữu hiệu, giúp tối ưu diện tích, tăng hiệu suất chứa hàng.

Cùng cơ khí 3s tìm hiểu nhé!

Sản xuất và thi công kệ Pallet sắt chất lượng, giá tốt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam
Sản xuất và thi công kệ Pallet sắt chất lượng, giá tốt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam

Kệ pallet là gì?

Pallet hiểu một cách đơn giản là một nền tảng phẳng và cứng được sử dụng để lưu trữ, vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Nó thường được làm từ gỗ, nhựa hoặc kim loại và có kích thước chuẩn để có thể sử dụng trong các hệ thống lưu trữ và vận chuyển hàng hóa khác nhau.

Pallet thường có kích thước chuẩn là 1200mm x 1000mm hoặc 1000mm x 1000mm. tuy nhiên cũng có các kích thước khác được sử dụng tùy vào nhu cầu của từng ngành công nghiệp. Pallet có thể được tải trọng từ vài trăm kg đến hàng tấn tùy thuộc vào vật liệu sản xuất và cấu trúc của nó.

Các loại kệ để pallet lắp ráp thông dụng

Kệ pallet thường phân loại với các mục đích khác nhau Kệ Drive In, Kệ Selective, Kệ Double Deep, Kệ Shuttle chứa pallet, Kệ kho di động, Kệ con lăn, Kệ Push Back,Kệ VNA

  • Kệ Selective chứa pallet chi phí thấp. Kệ Selective chứa pallet là các dãy kệ sắt độc lập xen kẽ lối đi rộng đến 3.5m. …
  • Kệ pallet Drive In tối ưu mật độ lưu kho. …
  • Kệ pallet Double Deep tối ưu từ kệ Selective. …
  • Kệ lối đi hẹp VNA để pallet nặng.

Kệ Drive In, Kệ Selective, Kệ Double Deep, Kệ Shuttle chứa pallet, Kệ kho di động, Kệ con lăn, Kệ Push Back,Kệ VNA

Cấu tạo của kệ chứa pallet

Vì hiện nay có khá nhiều mẫu mã kệ pallet khác nhau trên thị trường nên cấu tạo cũng sẽ khác nhau, nhìn chung các mẫu kệ pallet vẫn có một vài điểm thiết kế chung như sau:

  1. Chân trụ omega
  2. Thanh Beam
  3. Thanh giằng chéo
  4. Thanh giằng nganh
  5. Thanh đỡ sàn
  6. Mặt sàn
Cấu tạo của kệ chứa pallet
Cấu tạo của kệ chứa pallet

Trong thiết kế kệ pallet, chân omega có kích thước và độ dày khác nhau tùy vào tải trọng của hàng hóa chứa đựng.

Đặc tính của kệ chứa Pallet

  • Tương thích nhiều loại pallet
  • Dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng
  • Phù hợp với đa số các loại xe nâng, xe kích hiện nay
  • Chiều cao lên đến 12.8m
  • Sử dụng chất liệu sắt thép chế phẩm
  • Toàn bộ khung kệ đều được sơn tĩnh điện
  • Thanh đỡ chịu trọng tải lên đến 6000 kg/tầng

Phân loại kệ chứa pallet phổ biến nhất hiện nay

Tùy theo từng chủng loại hàng hóa với kích thước, số lượng, tải trọng khác nhau mà cần mẫu kệ phù hợp. Dưới đây là một số kệ kho hàng có sử dụng pallet trong lưu trữ hàng hóa được dùng phổ biến hiện nay.

  • Giá kệ pallet Selective: Loại kệ tải trọng nặng được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại kệ này được thiết kế thông qua pallet, hàng hóa sẽ được di chuyển và bốc xếp bằng xe nâng. Hệ thống kệ Selective được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt như kho lạnh, kho cấp đông….
Phân loại kệ chứa pallet phổ biến nhất hiện nay
Phân loại kệ chứa pallet phổ biến nhất hiện nay
  • Kệ pallet Double Deep: Kệ Double Deep là dạng biến thể của Selective, được tạo bởi 2 dãy kệ giáp lưng vào nhau. Nhờ đó diện tích nhà kho được tăng lên và giảm không gian lối đi. Đây cũng là loại kệ có sử dụng pallet với những loại hàng hóa khác nhau mà không yêu cầu tính đồng nhất.
  • Giá kệ pallet Drive-in: Kệ Drive-in dùng để chứa pallet đồng nhất về sản phẩm. Việc tối ưu mật độ hàng hóa lớn giúp tối ưu diện tích dành cho lối đi. Kệ dùng lưu trữ hàng hóa tối ưu nhất trong nhà kho nhờ loại bỏ diện tích không cần thiết.
  • Kệ để pallet con lăn (Flow Rack): Loại kệ hoạt động nhờ sự kết hợp của đường ray trên cao và các bộ phận trong cấu trúc. Nhờ đó, chúng giúp cho hàng hóa di chuyển dễ dàng mà không cần mất quá nhiều lực. Các kệ để pallet được chất lên sàn lăn sau đó di chuyển theo phía đầu kia; nhờ có lực hấp dẫn.

Có thể thấy, các loại Pallet đều có kích thước riêng, phù hợp với từng loại giá kệ. Thông thường, nhà sản xuất sẽ thiết kế pallet đi kèm với kích thước của giá kệ sao cho đáp ứng nhu cầu lưu trữ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, doanh nghiệp đã có sẵn pallet mà chỉ có nhu cầu về giá kệ thì nhà sản xuất sẽ tiến hành đo đạc, thiết kế kệ chứa hàng có kích thước phù hợp với pallet.

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x