Chính sách đổi hàng

Phạm vi áp dụng chính sách đổi trả hàng

– Đối tượng áp dụng: khách hàng đã mua sản phẩm tại công ty cơ khí 3s.

– Thời gian áp dụng: từ ngày 01/01/2016 đến khi có thông báo mới.

Điều kiện áp dụng chính sách đổi trả hàng

– Điều kiện đổi/trả hàng: Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, hóa đơn chứng từ…và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.

– Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 3 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).

– Hàng hóa bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…

– Hàng hóa không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng. 

– Sản phẩm giao không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng. 

Trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã, màu sắc nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.

– Quý khách tự làm rách hoặc trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất linh phụ kiện…

– Quý khách vận hành không đúng với chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.

– Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.

– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng trong vòng 24h không có phản hồi kể từ lúc ký nhận hàng.

– Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành…

– Trường hợp bất khả kháng, quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có chức năng cao hơn với chi phí thỏa thuận.

+ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

LƯU Ý:

– Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ lưỡng hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại: 02463292757 – 0988663981 hoặc email: 3smechanical@gmail.com

– Việc đổi/trả hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 2 tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.